หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูรายเดือน แต่ยอดบิลไม่ตัดให้
กระทู้คำถาม
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
Mobile Internet
จ่ายค่าเน็ตรายเดือน ผ่านทรูมันนี่เงินออกแล้วนะคะ แต่ยอดใน iservice ไม่ตัดให้ มันขึ้นว่าเรายังค้างยอดอยู่ควรทำไงคะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แย่มากๆ เราใช้รายเดือนแพงมากแต่บริการไม่ดีเลยค่ะ😢
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูถูกระงับการใช้งาน
จะเข้าสู่ระบบแอพทรูเซอวิสไปเช็คยอดค้างชำระไม่ได้ รับรหัส OTP เข้าสู่ระบบไม่ได้ ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8563100
ซิมทรูถูกระงับการใช้งาน
จะเข้าสู่ระบบแอพทรูเซอวิสไปเช็คยอดค้างชำระไม่ได้ รับรหัส OTP เข้าสู่ระบบไม่ได้ ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8563100
อยากยกเลิกระบบรายเดือนทรู แต่ยังสามาถใช้อินเทอร์เน็ตได้
ล่าสุดไปศูนย์ทรู ขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แต่เจ้าหน้าที่เสนอให้เปลี่ยนโปร จาก 399 เป็น 179 ละตอนที่เริ่มใช้ก่อนถึงวันที่ 9/9/67 อินเทอร์เน็ตช้ามาก เราเลยเปลี่ยนโปรรายเดือน เป็น 200 แต่พอถึงวันที่ 9/9
สมาชิกหมายเลข 8386461
เน็ตทรูแย่มากค่าาา
ค้างบิลของเน็ตทรูไว้1บิลแต่ไม่ยอมต่อสัณญานให้แบบนี้ก็ขอบายแล้วค่าาาาสัณญานก็เเย่แถมก็แพงไม่ไหวนะคะติดต่อ1242ก็ไม่ติดสรุปคือย้ายค่ายจบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6153463
เปลี่ยนโปรเน็ตทรู รายเดือนยังไง หรือวิธียกเลิกแบบรายเดือนยังไง
เน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 7448152
ยกเลิกโปรเน็ตทรู ที่แถมAll cafe แล้วแต่ยอดบิลยังมาเกินเน็ตที่ใช้ เบอร์1242 ก็พูดวนๆซ้ำ
ยกเลิกแล้วแต่บิลมาเกินอยู่ทำไงดีคะ คือยกเลิกตั้งแต่วันแรกที่ตอบตกลงเพราะเผลอรับโปรไป ทำไงดีคะ 1242 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3140425
เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน เน็ตทรูห่วยขั้นสุด
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ปกติใช้เติมเงิน พอมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน ก็เปลี่ยนตาม ไม่เคยเกี่ยงเรื่องเงิน แต่ช่วยทำให้เน็ตดีหน่อยได้มั้ยอ่ะ นี่เล่นไม่ได้มาตั้งแต่วันที่27 ช้าแบบเต่า
สมาชิกหมายเลข 4463280
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
โดนทรูบวกแพคเก็จเสริมแบบไม่รู้ตัว?
ตอนนี้เราโดนบวกค่าเน็ตเป็น1200+แล้วแต่เราใช้เน็ตไม่ได้เลย ก่อนหน้านี่เราใช้เน็ตโปร 266 เดือนที่แล้วอยู่ๆแจ้งบิลเน็ตมา 690 พอจะติดต่อทรูก็ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้ค่าเน็ตโดน บวกเป็น1278 แต่เราไม่ได้ใช้เน็ตเพ
สมาชิกหมายเลข 8562691
ต้องการเบอร์ติดต่อตรงเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้เหมือนโดนแฮ็คการใช้งานค่ะ ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในการสั่งซื้ออะไรเลย แต่มีเงินเรียกเก็บเพิ่ม ในบิลโทรศัพท์ค่ะ ทำทำยังไงดีคะ ใครมีเบอร์ติดต่อโดย
สมาชิกหมายเลข 8565401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูรายเดือน แต่ยอดบิลไม่ตัดให้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แย่มากๆ เราใช้รายเดือนแพงมากแต่บริการไม่ดีเลยค่ะ😢