จะยกเลิก AIS FIBRE ต้องเสียค่าบริการยังไงคะ เสียเงินเยอะมั้ยสัญญาณแถวบ้านใช้ไม่ได้เลยค่ะ

จะยกเลิก AIS FIBRE ต้องเสียค่าบริการยังไงคะ เสียเยอะมั้ยสัญญาณแถวบ้านใช้ไม่ได้เลยค่ะ 
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เป็นลูกค้ามาหลายปีแล้ว / สัญญาณหลุดบ่อย เชื่อมต่อ WIFI มือถือ
และตอนนี้ WFH ต้องใช้เชื่อมต่อ  VPN บริษัท ทำงานไม่ได้เลยค่ะ หลุดบ่อยจนจะถูกไล่ออกแล้วค่ะ 
แจ้งปัญหาผ่านอุ่นใจไปก็หลายรอบ ยังไม่ได้รับการแก้ไข เหนื่อยมาก ท้อใจ // และเพิ่งไปปรับเน็ตในแอป My AIS 
จากเดิม 500/500 เป็น 1000/500 ก็นึกว่าจะดีขึ้น เปล่าเลยเหมือนเดิม ไม่รู้จะติดสัญาอีก 24 เดือนมั้ย ไม่รู้จะติดเงื่อนไขอะไรมั้ย 
อยากย้ายไปค่ายอื่นมากๆ ไม่ไหวแล้ว

รู้สึกแย่มากค่ะ 😔😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่