เมื่อวานกะไปดู deadpool เห็นแต้มเหลือใกล้หมดอายุ เลยไปใช้สิทธิ์ที่เมเจอร์ ปรากฎว่ากดรับสิทธิ์ไปแล้ว พนักงานโรงหนังถึงเดินมาบอกว่าใช้โค้ดไม่ได้ เลยโทรไปคอลเซนเตอร์ AIS อย่างที่รู้ๆกว่าจะติดต่อพนักงานได้อย่างนาน พอเจอพนักงานเราแจ้งว่า ใช้สทธิ์ไม่ได้ ก็ตอบแต่ว่าสามารถแลกรับสิทธิ์ได้เลย บอกครั้งที่ 2 ก็ตอบแบบเดิมมา นี่มันบอทชัดๆ ไม่ได้แก้ปัญหาเลย เลยส่งข้อความไปทางเพจ มีการตอบกลับที่ตรงคำถาม แต่คำตอบคือ ใช้โค้ดเดิมได้ถึงสิ้นเดือน อืม พูดง่ายๆ คือ ต้องดูหนังอีกเรื่องภายใน 3 วัน ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย และใครจะไปจำโค้ดได้ บอกตรงๆโคตรเสียความรู้สึก วิธีแก้ปัญหาสู้ ตู่เต้าบินไม่ได้เลย ตู้เต่าบินมีปัญหา เขาส่งโค้ดแลกฟรี 1 แก้วทันที เขามือถือเรา แถมโค้ดมีอายุ 1 เดือน AIS ถ้าไม่รู้จักวธีแก้ปัญหาให้ตรงใจลูกค้าก็ดูเต่าบินเป็นตัวอย่างนะ นี่เหมือนจะเอาแต่ตังอย่างเดียว ส่วนใครจะใช้สิทธิ์ก็เช็คให้ดีก่อนนะครับ พลาดแล้ว ไม่ต้องหวังการแก่ปัญหาอะไรเลย ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเรา
** เพิ่มเติม พนักงานโทรติดต่อมาแล้ว ที่นั่งที่ผมดูคือระบบ 2D ปรกติ honeymoon รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งในเงื่อนไขก็บอกใช้ได้ แค่อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่พนักงานโรงหนังบอกใช้ไม่ได้เพราะลดราคาแล้ว ฉะนั้นก็เหมือนเดิมครับ ใครจะใช้สิทธิ์กับเมเจอร์ก่อนกดรับสิทธิ์ก็ถามให้ดีครับ เพราะ 2 ฝั่งเขาเหมือนไม่ตกลงอะไรกันเลย แถมไม่แจ้งให้รู้ จะได้ไม่เสีย point ไปฟรีๆครับ แต่ รอบนี้ตามเรื่องได้เร็วก็ขอชมพนักงาน AIS ในพันทิพครับ ไม่ได้โกรธพนักงานหรืออะไรครับ เข้าใจว่าต้องตรวจสอบให้ดี ไม่งั้นโดนด่าอีก แค่อยากบอกระดับสูงๆ ถึงวิธีการแก้ปัญหาครับ
โคตรเซงกับระบบ AIS POINT
** เพิ่มเติม พนักงานโทรติดต่อมาแล้ว ที่นั่งที่ผมดูคือระบบ 2D ปรกติ honeymoon รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งในเงื่อนไขก็บอกใช้ได้ แค่อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่พนักงานโรงหนังบอกใช้ไม่ได้เพราะลดราคาแล้ว ฉะนั้นก็เหมือนเดิมครับ ใครจะใช้สิทธิ์กับเมเจอร์ก่อนกดรับสิทธิ์ก็ถามให้ดีครับ เพราะ 2 ฝั่งเขาเหมือนไม่ตกลงอะไรกันเลย แถมไม่แจ้งให้รู้ จะได้ไม่เสีย point ไปฟรีๆครับ แต่ รอบนี้ตามเรื่องได้เร็วก็ขอชมพนักงาน AIS ในพันทิพครับ ไม่ได้โกรธพนักงานหรืออะไรครับ เข้าใจว่าต้องตรวจสอบให้ดี ไม่งั้นโดนด่าอีก แค่อยากบอกระดับสูงๆ ถึงวิธีการแก้ปัญหาครับ