โคตรเซงกับระบบ AIS POINT

กระทู้สนทนา
เมื่อวานกะไปดู deadpool  เห็นแต้มเหลือใกล้หมดอายุ เลยไปใช้สิทธิ์ที่เมเจอร์ ปรากฎว่ากดรับสิทธิ์ไปแล้ว  พนักงานโรงหนังถึงเดินมาบอกว่าใช้โค้ดไม่ได้  เลยโทรไปคอลเซนเตอร์  AIS อย่างที่รู้ๆกว่าจะติดต่อพนักงานได้อย่างนาน พอเจอพนักงานเราแจ้งว่า ใช้สทธิ์ไม่ได้  ก็ตอบแต่ว่าสามารถแลกรับสิทธิ์ได้เลย บอกครั้งที่ 2 ก็ตอบแบบเดิมมา นี่มันบอทชัดๆ ไม่ได้แก้ปัญหาเลย  เลยส่งข้อความไปทางเพจ มีการตอบกลับที่ตรงคำถาม แต่คำตอบคือ  ใช้โค้ดเดิมได้ถึงสิ้นเดือน อืม  พูดง่ายๆ คือ ต้องดูหนังอีกเรื่องภายใน 3 วัน  ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย และใครจะไปจำโค้ดได้    บอกตรงๆโคตรเสียความรู้สึก  วิธีแก้ปัญหาสู้ ตู่เต้าบินไม่ได้เลย  ตู้เต่าบินมีปัญหา เขาส่งโค้ดแลกฟรี 1 แก้วทันที เขามือถือเรา แถมโค้ดมีอายุ 1  เดือน  AIS ถ้าไม่รู้จักวธีแก้ปัญหาให้ตรงใจลูกค้าก็ดูเต่าบินเป็นตัวอย่างนะ  นี่เหมือนจะเอาแต่ตังอย่างเดียว  ส่วนใครจะใช้สิทธิ์ก็เช็คให้ดีก่อนนะครับ  พลาดแล้ว ไม่ต้องหวังการแก่ปัญหาอะไรเลย  ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเรา

** เพิ่มเติม  พนักงานโทรติดต่อมาแล้ว  ที่นั่งที่ผมดูคือระบบ 2D ปรกติ honeymoon รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งในเงื่อนไขก็บอกใช้ได้ แค่อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่พนักงานโรงหนังบอกใช้ไม่ได้เพราะลดราคาแล้ว  ฉะนั้นก็เหมือนเดิมครับ ใครจะใช้สิทธิ์กับเมเจอร์ก่อนกดรับสิทธิ์ก็ถามให้ดีครับ เพราะ 2 ฝั่งเขาเหมือนไม่ตกลงอะไรกันเลย แถมไม่แจ้งให้รู้  จะได้ไม่เสีย point ไปฟรีๆครับ   แต่ รอบนี้ตามเรื่องได้เร็วก็ขอชมพนักงาน AIS ในพันทิพครับ  ไม่ได้โกรธพนักงานหรืออะไรครับ  เข้าใจว่าต้องตรวจสอบให้ดี  ไม่งั้นโดนด่าอีก แค่อยากบอกระดับสูงๆ ถึงวิธีการแก้ปัญหาครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่