วันที่28.7.67เราและครอบครัวอยากทานไอติมมากขับรถจากบ้าน14กิโล เพื่อไปกินไอติม เพราะสาขานี้เปิดถึงเวลา22.00น. เราไปถึงร้าน21.35น. แบบรีบๆเลยกลัวร้านปิด แต่ไปเจอลูกค้าเต็มร้าน ก็ดีใจที่ยังไม่ปิด พอไปยืนหน้าเคาน์เตอร์จะสั่งออเดอร์ พนักงานผู้ชายพูดว่า มากันอีกและ แล้วเมื่อไหร่จะได้กลับบ้านเนี้ย เรานี่อึ้งเลย เขาเรียกเพื่อนเขามารับออเดอร์แทนเขา เราก็รู้สึกว่าพนักงานผู้หญิงที่มารับออเดอร์แทนก็มีท่าทีไม่พอใจเรา เรางงเราผิดอะไร เรานี่แบบอึ้งและเสียความรู้สึกมากๆ ก็สั่งวาฟเฟิล2 บราวน์ชูก้าซันเดย์ 1 สตอร์เบอรี่มิลค์เชค1 รวม 4 แต่พนักงานไม่ทวนรายละเอียดของที่สั่งแต่บอกกลับว่า3รายการนะ ด้วยน้ำเสียงอารมณ์ไม่ดี เราก็คิดว่า 3รายการคือ วาฟเฟิล2=1รายการ บราวน์ชูก้า=1รายการและสตอร์เบอร์รี่มิลค์เชค=1รายการ รวม3รายการ 4 อย่างอะไรประมาณนี้ เราได้ของไม่ครบก็เลยสั่งเพิ่ม นางก็ไม่พอใจทำเหมือนเราเป็นลูกค้าคนสุดท้ายรีบอยากกลับบ้านอะไรประมาณนี้ ทั้ง3แก้วทำให้เราเสร็จ แต่ที่สั่งเพิ่ม ไม่มีใครทำให้ เราก็เลยถามว่าแล้วอีกรายการไม่ทำให้เหรอคะ เพราะเราก๋มองไปที่พนักงานทั้ง3คนก็ไม่มีใครทำ จนพนักงานที่ส่งอาหารให้เรา รีบไปทำให้แทน ในขณะที่เรารอออเดอร์ ลูกค้าที่นั่งในร้านทยอยเดินออกกันหมดร้าน เลย เพราะคำพูดพนักงานคนนั้น ลูกค้ากลุ่มนึงมองมาที่เราด้วยว่าพนักงานว่าเราทำไม เขารู้สึกได้ถึงคำพูดพนักงานคนนั้นแน่ๆ เรากะว่าจะนั่งทานในร้าน เราไม่มีอารมณ์ทานต่อ เพราะกลัวใจตัวเองจะไปทะเลาะกับเขา แต่เสียใจมากจริง ๆ เพราะเราไปทาน3วันติดๆ ไม่น่าเจอพนักกะนี้เลย อร่อยทุกเมนูเลยนะ แต่เราไม่อยากเขาสาขานี้แล้วอะ เหมือนเราไปขอเขากินเหรอ ร้านนี้เชื่อมอยู่ในโรงเรียน ย่านบางบอน
พนักงานร้านไอติมแบรนด์จีนมารยามทรามมาก