ขอคำแนะนำ เพราะมีปัญหาเรื่องการใช้โทรศัพท์ในบริษัท

           เราทำงานเป็นฝ่ายขาย โดยปกติก็จะมีการโทรศัพท์คุยประสานงานกับคนต่างแผนกที่เป็นทั้งระดับหัวหน้าฝ่าย  และพนักงานทั่วไป  และแต่ในระหว่างคุยงานกันอยู่ มีเบอร์โทรภายนอกที่โต๊ะดังขึ้นหรือเรียกซ้อนเข้ามา        เราเลือกที่จะวางสายคู่สนทนา  แล้วรับสายนอกก่อน เพราะคิดว่าน่าจะเป็นลูกค้าโทรเข้ามา  ทำแบบนี้เป็นเรื่องปกติ   
           ปัญหาคือ มีคนมาคอมเพลนว่า คุยงานค้างอยู่  เเล้วรีบวางสาย  ทำให้เขารู้สึกว่าไม่ให้ความสำคัญกับคู่สนทนา ที่คุยกันอยู่    ซึ่งเราคิดว่าเราไม่ผิด เพราะ ส่วนใหญ่ที่โทรมาจะเป็นลูกค้า และเราให้ความสำคัญในส่วนนี้ก่อน   เรื่องภายในโทรคุยกันทีหลังก็ได้  
        เลยอยากถามทุกคนว่าคิดเห็นกันอย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่