ทำไม 1242 ต้องเติมเงินโทร เเถมติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงก็ไม่ได้

กระทู้คำถาม
คือเป็นคนใช้ซิมเก่าของ ทรู เเบบเติมเงิน มา 10 ปี 6 เดือน 26 วัน
ที่เลือกเเบบเติมเงินเพราะ ชอบมีอินเตอร์เน้ตเเบบไม่อั้นไม่สดสปีดให้มัคร 
เเถม จัดสรรจำนวนเองได้ สมัครบ่อยสุดคือ 99GB 1 เดือน ไม่สดสปีด

ไม่เคยมีเเม๊เเต่โปรดีๆเจ๋งเข้ามาให้ใช้ เหมือนอย่างเพื่อนที่ใช้ AIS ใช้มา 10 ปี serenade
เน็ตโคตรเร็ว

มีเเต่เอายอดที่ เน็ตหลอกลวง 10mb งี้ความเร็ฺวสูงสุด คือก็น่าจะพอมีข้อมูลที่เราสามัครไม่ลดสปีดคือต้องการ
ความเร็วอินเตอร์เน็ตแบบมากๆ บางทีต้องเเชร์เน็ตเข้า macbook โหลดอะไรที่มันเเบบ 40GB  20GB
เเต่ปัจจุบันเเชร์เน็ตเข้าเครื่องโหลดได้ 600kb พีคสุด 2mb ทั้งที่ขึ้น 4G นะ

อยากย้ายไป AIS เเล้วขอ serenade ก็ไม่รู้จะทำไง เพราะเราลูกค้าทรูมาตลอด
ปวดหัวมาก Callcenter ก็ติดต่อไม่ได้ 1242 โทรวนไปวนมา ต้องเติมเงินอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8304543 อัพเดทผ่านหลังไมค์ ลิงก์ https://ppantip.com/message/66a465ab324ec3001994b5ce ครับ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่