หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
สอบถามค่ะ เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทคทำยังไงคะ เพราะโทร 1678 กับ *144 ไม่ได้คุยเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
ทำไมถึงมีข้อความแบบนี้ตลอดคะ ค่ายดีแทค
ส่งมาแบบนี้ทุกวันทั้งที่ยังไม่ได้ไปสมัครอะไรเลย โทรยกเลิกทุกครั้ง ก็ยังมีส่งมาเรื่อยๆ แล้วก็กินตังเราทั้งที่เราไม่ได้สมัคร แบบนี่มีวิธีแก้ไหมคะ 
สมาชิกหมายเลข 3834009
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577197
สัญณาณดีแทคอ่อนแก้ปัญหาทีเถอะ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนแต่ทำไมยกเลิกไม่ได้โทรหา1678ก็ไม่มีพนักงานรับสาย เน็ตสัญณาณอ่อนมากมีปัญหาบ่อยแต่เราเองแระที่ไม่เคยแจ้งเรื่องเลยปล่อยเอาไว้มีแต่บ่นแต่ครังนี้ไม่ไหวจริงจะจ่ายเน็ตรายเดือนไปเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 8579607
ติดต่อดีแทค
ดีแทค1678โทรหาลูกสาวบอกจะให้ซิมฟรี แล้วเปิดเบอร์หักเงินไม่แจ้งรายละเอียดให้ชัดเจน ขอยกเลิกค่ะ
แมงปอสายรุ้ง
ติดต่อเรื่องภาษีกับDtac
เรายังไม่ได้หนังสือรับรองภาษี ณ ที่จ่ายจากDtac ติดต่อสอบถามซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ 1678 โทรไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8566484
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8512683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค ทำยังไงคะ