ประสบการณ์แย่ๆกับ Huawei และ Service

กระทู้สนทนา
ได้เครื่องมาเมื่อ 21 มิย 67 เปิดใช้23 มิย67 ใช้ไปไม่ถึงเดือนประมาณช่วง 10 ก.ค67 มีอาการ จอมืด แล้วสักพักก็ติด เลยคิดว่าระบบคงค้าง
   ใช้ต่อมาเรื่อยจนประมาณ 18-19 ก.ค67 ตื่นเช้ามาหน้าจอยังติดอยู่(ใส่นอนเพื่อวัดค่านอน และดูเวลา) พอจะเริ่มออกกำลังกายเช้า เครื่องดับจอมืด คราวนี้ไม่ติดอีกเลย
   เรียกรอบริการ door to door อยู่ 3วัน พนักงานเคอรี่ถึงจะเข้ามารับ(ระหว่างรอก็ต้องคอยตามเองกับแอดมิน)
  
    วันนี้สินค้าส่งถึงศูนย์บริการที่รับเรื่อง ก็โทรมาทันที(ถือว่ายังมีส่วนดี)แล้วแจ้งว่า  หน้าจอด้านในแตก นี้ก็งง ไม่ได้ไปกระทบ อะไร แถมหน้าจอข้างนอกตรงที่เขาว่าแตกด้านในไม่มีรอยอะไรเลย แต่ทางศูนย์ก็ยังยืนยันว่าแตก และจะไม่รับเคลม ถ้าจะซ่อม ต้องจ่ายค่าซ่อม ประมาณ 2,8xx บาท

   ระหว่างคุย กับพนักงานเหมือนจะเป็นหัวหน้างานมาคุยต่อเอง(เสียงแบบกร่างๆ และกวน) จนเราเริ่ม อารมณ์ขึ้นไปอีก เพราะ คุยกับน้องอีกคนว่ามันจะแตกยังไง ทั้งๆที่ข้างนอกไม่มีรอย แล้วถ้ามันแตกจริงๆ จะรู้ได้ไงว่ามันไม่ได้แตก หรือมีรอยเล็กๆก่อนอยู่แล้วด้านใน พอใช้ไปรอยมันเพิ่มขึ้น คือสภาพเครื่องข้างนอกปกติมาก
  
   ตอนนี้รอให้ทางศูนย์นั้นส่งเรื่องไปก่อน ว่าทางหัวเว่ยจะว่ายังไง  เอาจริงไม่ประทับใจเลย ก่อนหน้าแบรน6 ที่คนอื่นซื้อให้ก็มีอาการจอดับจนต้องเคลมไปครั้งหนึ่ง นี้มาเกิดกับ fit3 ที่ซื้อเองอีก แถมเจอบริการหลังการขายแบบนี้ด้วย

     ก็เลยอยากให้ทุกคนระวังด้วย หรือสังเกตุให้ดีๆก่อน เพราะถ้าเกิดจากตัวผมเองจริงๆ(ซึ่งผมยืนยันผมไม่เคยตกกระแทกแน่นอน) นั้นแสดงว่าตัวเครื่องค่อนข้างบอบบางมากๆ (แตกด้านในยังไงให้ข้างนอกไม่มีรอยแตกหรือรอยอะไรเลย) ใส่เคสได้ก็ใส่ครับ
   
#Huawei
#Huaweiwatchfit3
#Huaweithailand
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่