ผมใช้ตัว z fold 4 มาประมาณปีครึ่ง ซื้อช่วง ม.ค.
ปี 2566 ซึ่งประกันหมดแล้ว ซึ่งปัญหาที่เจอคือ เมือพับหน้าจอแล้วเครื่องจะจอดับทั้งสอง ทำอะไรไม่ได้จนต้องรีสตาร์ทใหม่ และต้องกางจอในใช้เท่านั้น แต่จอนอกและจอในแสดงผลได้ปกติ(เทสจากฟังก์ชั่นกล้อง) ซึ่งตอนที่เกิดปัญหา ไม่ได้ทำร่วงหรือกระแทกอะไรทั้งสิ้น! แค่พับจอปกติ ซึ่งเมื่อนำไปเข้าศูนย์ พนักงานดูแค่ไม่กี่นาทีพร้อมแจ้งค่าซ่อม 23,000 บาท อมก!! ซึ่งผมก็พยายามอธิบายสาเหตุ ซึ่งปัญหาเนี่ยเกิดจากระบบเครื่องเองไม่ใช่อุบัติเหตุ ซึ่งผมถามเพิ่มเติมเรื่องเก่าแลกใหม่และขาย ทางศูนย์ปฎิเสธทั้งหมด ซึ่งเท่ากับว่า ตอนนี้ Z fold 4 ผมที่ราคาออกมาเกือบ 70,000 บาท เทรดอะไรไม่ได้เลย ทั้งที่ใช้งานปกติแทบทุกอย่าง ซึ่งทางศูนย์ก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไรต่อสินค้าที่บกพร่องเลย พร้อมทั้งผลักความผิดมาที่ผมว่า ทำร่วงรึป่าว เป็นรอยตก และบอกว่าหน้าจอด้านนอกแตกร้าว (ผมแงะฟิล์มดูแล้ว เป็นแค่รอยขาดของฟิล์มหน้าจอ) ย้ำว่าตอนที่พังเกิดจากการพับ และโทรศัพท์พึ่งหมดประกันมาแค่ 5-6 เดือน (เข้าใจว่าการมีประกัน ช่วยครอบคลุมเรื่องอุบัติเหตุต่างๆที่เกิดจากตัวเครื่อง จมน้ำ ฯลฯ) แต่นี่มันพังเองเลยไงครับ ซึ่งก็คือความบกพร่องของสินค้า samsung ตัวนี้ ผม
ต้องรับผิดชอบเองหมดเลยหรอ ขอบอกว่าครั้งนี้ผิดหวังมากตั้งแต่เป็นลูกค้าซัมซุงมา สินค้าที่ผมซื้อก็เป็นตัวท็อปๆ ทำไมบริการหลังการขายถึงห่วยได้ขนาดนี้ครับ? เห็นเคลมไว้ 200,000 ครั้ง มีใครพับถึงบ้างรึยังครับ?
ปล.เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะซื้อครับ ต้องมีเงินจริงๆแบบใช้ปีสองปีพังละทิ้ง
samsung galaxy z fold 4 ปัญหาจอพับเกิดจากตัวเครื่องเอง ที่ศูนย์ไม่แสดงความรับผิดชอบ
ปี 2566 ซึ่งประกันหมดแล้ว ซึ่งปัญหาที่เจอคือ เมือพับหน้าจอแล้วเครื่องจะจอดับทั้งสอง ทำอะไรไม่ได้จนต้องรีสตาร์ทใหม่ และต้องกางจอในใช้เท่านั้น แต่จอนอกและจอในแสดงผลได้ปกติ(เทสจากฟังก์ชั่นกล้อง) ซึ่งตอนที่เกิดปัญหา ไม่ได้ทำร่วงหรือกระแทกอะไรทั้งสิ้น! แค่พับจอปกติ ซึ่งเมื่อนำไปเข้าศูนย์ พนักงานดูแค่ไม่กี่นาทีพร้อมแจ้งค่าซ่อม 23,000 บาท อมก!! ซึ่งผมก็พยายามอธิบายสาเหตุ ซึ่งปัญหาเนี่ยเกิดจากระบบเครื่องเองไม่ใช่อุบัติเหตุ ซึ่งผมถามเพิ่มเติมเรื่องเก่าแลกใหม่และขาย ทางศูนย์ปฎิเสธทั้งหมด ซึ่งเท่ากับว่า ตอนนี้ Z fold 4 ผมที่ราคาออกมาเกือบ 70,000 บาท เทรดอะไรไม่ได้เลย ทั้งที่ใช้งานปกติแทบทุกอย่าง ซึ่งทางศูนย์ก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไรต่อสินค้าที่บกพร่องเลย พร้อมทั้งผลักความผิดมาที่ผมว่า ทำร่วงรึป่าว เป็นรอยตก และบอกว่าหน้าจอด้านนอกแตกร้าว (ผมแงะฟิล์มดูแล้ว เป็นแค่รอยขาดของฟิล์มหน้าจอ) ย้ำว่าตอนที่พังเกิดจากการพับ และโทรศัพท์พึ่งหมดประกันมาแค่ 5-6 เดือน (เข้าใจว่าการมีประกัน ช่วยครอบคลุมเรื่องอุบัติเหตุต่างๆที่เกิดจากตัวเครื่อง จมน้ำ ฯลฯ) แต่นี่มันพังเองเลยไงครับ ซึ่งก็คือความบกพร่องของสินค้า samsung ตัวนี้ ผม
ต้องรับผิดชอบเองหมดเลยหรอ ขอบอกว่าครั้งนี้ผิดหวังมากตั้งแต่เป็นลูกค้าซัมซุงมา สินค้าที่ผมซื้อก็เป็นตัวท็อปๆ ทำไมบริการหลังการขายถึงห่วยได้ขนาดนี้ครับ? เห็นเคลมไว้ 200,000 ครั้ง มีใครพับถึงบ้างรึยังครับ?
ปล.เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะซื้อครับ ต้องมีเงินจริงๆแบบใช้ปีสองปีพังละทิ้ง