อยากยกเลิกอินเทอร์เน็ตดีแทครายเดือน

จะยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตรายเดือนของดีแทค แต่ติดต่อเบอร์ *444 มาประมาณ เกือบ1 ชั่วโมง ไม่มพนง.ต่อสาย มันลีลาไม่ให้เรายกเลิกใช้ไหมคะ ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เลย อยากยกเลิกมากๆ เน็ตห่วยมาก เก็บค่าบริการเกินที่ตั้งไว้อีก ตอนนี้ถือสายรอจะครบ1 ชั่วโมง ไม่มีดารตอบกลับใดๆ ได้แต่ถือสายรอ พูดวนซ้ำๆ พนง.กับลังถทอสายกับลูกค้าท่านอื่นอยู่ขณะนี้กรุณาถือสายรอ 
ส่วนตัวเราคือ เราต้องการใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตในการศึกษาเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ มันหมุนบ่อยมากๆ รีเซ็ตก็แล้ว ก็ไม่ได้ พอเปลี่ยนไปใช้อินเตอร์เน็ตของอีกเคลือข่ายนึงกับใช้ได้ลื่นไหล จึงอยากยกเลิกแพ็กเก็จ แต่ไม่สามารถติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่