หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หงุดหงิดมาก
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
มีพนักงานไว้ทำไมธนาคารช่วยแก้ปันหาอะไรไม่ได้เลย เมื่อเราแสกนหน้าไม่ผ่านแล้วไปธนาคารพนักงานก็แก้ปันหาอะไรไม่ได้เลยแต่กลับให้เรานั่งแสกนหน้าเองแล้วพนักงานก็ไม่ช่วยแก้ปันหาอะไรเลยคืองงมาก แล้วจะไปเพื่ออะไรที่ธนาคาร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรมาให้ทำประกัน แต่เรายกเลิกแล้ว เราต้องจ่ายไหม และจะหมดอายุต่างเติมเงินอัตโนมัติเมื่อไหร่
วันที่9เม.ยมีคนโทรมาบอกเป็นตัวแทนขายประกันของธนาครา ฟ เค้าได้บอกชื่อข้อมูลเราตรงหมด เราเลยตอบตรงไปว่าใช่และถูกต้อง และเขาบอกว่าจะส่งกรมธรรม์มาให้เราเราก็ตอบไปว่าโอเค ในวันที่ 3 เดือนพฤษภาคมได้มีพนักงา
สมาชิกหมายเลข 8790216
ปัญหาร้านค้าเรา .. เราได้ปริ้นใบ QR code จากมือถือของ ระบบKPLUS เพื่อให้ลูกค้าแสกนเวลาชำระเงิน
ปัญหาร้านค้าเรา .. เราได้ปริ้นใบ QR code จากมือถือของ ระบบKPLUS เพื่อให้ลูกค้าแสกนเวลาชำระเงิน >> ปัญหาลูกค้ากว่าร้อยเคส คือถ้ามียอดเกินหมื่น จะแสกนไม่ได้ในครั้งเดียว( เช่นยอด 15,000บาท จะต้องแ
mydream99_girl
เน็ตทรู สัญญาณแย่มาก
เน็ตทรูใช้ไม่ได้เหมือนกันไหมคะ เป็นมาหลายวันมาก จนหงุดหงิด !!!? ติดต่อพนักงานก็ยาก ให้คุยแต่กับมะลิ ไม่มีแนวทางแก้ไขเลย
สมาชิกหมายเลข 8800889
อยากคุยกับพนักงาน AIS ครับ จะแจ้งปัญหาเน็ตที่บ้าน ทำไงครับ โทร1175 จนหงุดหงิดครับ ช่วยด้วย
สมาชิกหมายเลข 8797283
ธนาคารออมสิน แสกนหน้าไม่ผ่าน (NDID)
คือเรางงน่ะค่ะ เราจะสมัครธนาคาร SCB แล้วเลือกออมสินเป็นตัวยืนยันให้เรา แต่พอถึงตรงนั้น ก็ต้องไปยืนยัน NDID เราก็ทำตามขั้นตอนค่ะ พอถึงแสกนหน้ากลับไม่ผ่านเฉยเลย เราทำจนหมดโอกาสในการแสกน🥹🥹 ออมสินก็
สมาชิกหมายเลข 6598818
คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ วันนี้โดนคอลเซนเตอร์อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าจะเปลี่ยนหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าและจะคืนค่าประกันให้ ด้วยความที่ไม่รู้เลยค่ะเขาให้ทำไรก็ทำ มันหลอกให้แสกนโอนออก เป็นเงินหลัก5ค
สมาชิกหมายเลข 7590873
เน็ต true โคตรกาก ทักแอปมีแต่บอท อยากให้พนักงานตอบเร็ว ๆ ต้องทำไง
หงุดหงิดๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8785965
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์
ผมไปใช้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช กดบัตรคิวตอน 11:56 น. ได้รับบริการตอน 13:39 น. ก่อนถึงคิวผมมีพนักงานคนหนึ่งของธนาคาร ได้เดินออกไปด้านหน้าธนาคาร และทักทายกับผู้หญิงคนหนึ่งค
สมาชิกหมายเลข 4287142
เพิ่งเปลี่ยนบัตรประชาชนแล้วไปยืนยันกับธนาคารมาแล้ว มีใครสแกนหน้าเป็นสิบๆรอบก็ไม่ผ่านไหมแอพเป๋าตัง
ตามหัวข้อเลยครับพอมีใครมีวิธีทำให้เข้าแอพเป๋าตังได้ไหมครับ เข้าไม่ได้สักทีแสกนจนหงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 7845449
แอพกรุงไทย
ทำไมช่วงนี้แอพกรุงไทยมีปัญหาบ่อยจังคะ เราไม่ได้เข้าแอพ3-4 วัน พอจะเข้าแอพ ต้องมานั่งแสกนบัตรปชช ใหม่ทุกรอบ เพราะแอพมันดีดออก แล้วต้องแสกนหน้าทุกรอบด้วย เวลาจะโอนเงินหรือแสกนจ่ายค่าสินค้า ก้ต้องแสกนหน้
สมาชิกหมายเลข 8730777
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หงุดหงิดมาก