หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
TrueID
รบกวนเปิดสัญญาณ 0964054879 ครับผม ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายห้อง กล่องทรูจะย้ายยังหรอคะ
ต้องติดต่อช่างมาเอาออก แล้วติดตั้งที่ใหม่หรอคะ นัดช่างสองวันหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 5296459
เน็ตบ้านทรูมูฟ
จ่ายเน็ตแล้ว จะเปิดสัญญาณให้ตอนไหน รบกวนติดต่อกับหน่อยค่ะ ฝ
สมาชิกหมายเลข 8472211
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
รบกวนครับ
ทรูไฟเบอร์ 9611224468 รบกวนเปิดสัญญาณอีกครั้งจนถึงพรุ่งนี้ครับเคยขอแล้วรอบนึง พรุ่งนี้ทำการจ่ายให้ครับผม
สมาชิกหมายเลข 2331623
อยากเปลี่นเป็นโปรรายปีของทรู
คุยกัยคนที่ไหนได้บ้าง ไม่สะดวกไปสาขา
สมาชิกหมายเลข 2620207
อยากยกเลิกแพ็กเกจ เน็ตยูทูปไม่อั้น 30วัน 159บ. (RC) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ
ตามชื่อกระทู้ครับ อยากยกเลิกเเต่ผมยกเลิกไม่เป็นครับ
สมาชิกหมายเลข 8561028
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนเบอร์ทรู
รบกวนหลังไมค์มาทีครับ อยากเปลี่ยนให้พ่อ แพ็คเกจปัจจุบันเป็นแพ็คเกจติดมาจากซื้อโทรศัพท์ ตอนนี้ใช้งานไม่คุ้ม
สมาชิกหมายเลข 2576822
เน็ตทรูต่อแพ็คเกจไม่ได้
ใครมีวิธีแก้บ้างคะ เติมเงินไปแล้วแต่อยู่ๆก็ไปต่อแพ็คเกจอื่น พอโทรไปหาพนักงานทางพนักงานบอกว่ามีใช้แพ็คเกจซ้ำซ้อน เลยให้ยกเลิกเพราะจะเอาแพ็คเกจเดิม แล้วขอคืนเงิน หลังจากนั้นก็ต่อแพ็คเกจเดิมโดยใส่รหัสแต่
สมาชิกหมายเลข 7179122
โดนเก็บค่าบริการส่วนเกินจะทรูทำยังไงได้บ้างคะ
โดนจากNice-Horo 270บาท ไม่เคยกดสมัครอะไรเลยค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะพอดีจ่ายค่าบริการ568ไม่ไว้จริงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8560456
ขออนุญาตรบกวนทุกท่านนะคะ ดิฉันมีคำถามเกี่ยวกับค่ายทรูค่ะ
ดิฉันอยากทราบว่า หากมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเทอร์เน็ต จะต้องแจกหรือติดต่อไปยังทรูอย่างไรคะ เนื่องจากดิฉันพยายามติดต่อมา 2 วันแล้วค่ะ ทาง True Iservice เพจเฟสบุ้คต่างๆของทรู รวมถึงเว็บไซต์ค่ะ แต่กลับไ
สมาชิกหมายเลข 8553930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนครับ