หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ไม่ตัดยอดชำระ จากยอดชำระล่วงหน้าให้
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
Counter Service
ร้องทุกข์
dtac App
อย่างที่ว่าเลยครับ พอดีผมจ่ายเกินแล้วมันคิดเป็นยอดชำระล่วงหน้า 148 บาท พอมาถึงอีกรอบบิลในเมสเสจบอกจ่ายแค่225จาก373แต่พอผมเติมเข้า225 ยอดชำระล่วงหน้ายังไม่ตัดให้ กลายเป็นว่าผมยังค้างอีก 148 สรุปเงินตรงนี้มันไปอยู่ไหนครับ แล้วผมทำไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเลื่อนการชำระของ AIS มียอดค้าง2บิลค่ะ
เนื่องจากหมุนเงินไม่ทันจึงขอความจำเป็นขอเลื่อนชำระยอดค้าง 2บิลไปจ่ายสิ้นเดือน ณ วันที่ 31/01/68 ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8598340
จ่ายเงินค่าเน็ตtrueแล้วแต่บิลiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว เงินในแอพถูกตัดไปแล้วแต่ว่าบิลในแอพiserviceไม่ตัดบิล ยังขึ้นว่าค้างชำระทำไงได้บ้างคะ truemoveค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7098874
จ่ายบิลดีแทคแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ
จ่ายบิลดีแทคไปแล้วยังขึ้นค้างชำระ ทำยังไงได้บ้างคะ แถมขึ้นโดนระงับ ทั้งๆที่จ่ายตรงตลอด
สมาชิกหมายเลข 5214083
DTAC ไม่ตัดยอดชำระ จากยอดชำระล่วงหน้าให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่ตัดยอดให้ คือยังไง หรือตัดเฉพาะที่ใช้บริการรายเดือน ส่วนเสริมไม่ตัดด้วยหรอคะ แต่รอบนี้ไม่ตัดอะไรเลย บิลรอบนี้ต้องจ่ายเต็มหรอคะ แล้วมีการชำระล่วงหน้าไว้เพื่ออะไร
สมาชิกหมายเลข 4986629
จ่ายค่าธรรมเนียมทวงถามบัตรเครดิต มีใบเสร็จให้มั้ยคะ?
คือเนื่องจากจ่ายชำระบัครเครดิต ของธนาคารกรุงไทย ช้า จากวันที่กำหนด และมีจดหมายทวงถามส่งมาค่ะ พอรอบบิลของการชำระครั้งต่อไปมาถึง มีค่าธรรมเนียม collection expense มาด้วย 100 บ. และ Vat 7% 
สมาชิกหมายเลข 3719486
ค่าเน็ตดีเเทค
คือกำหนดชำระเน็ตค่าเน็ตรายเดือนวันนี้เเต่เราสามารถไปจ่ายวันที่2แบบไม่โดนระงับสัญญาณได้ไหมคะ 0947706264
สมาชิกหมายเลข 8504593
ช่วยด้วย!!! เติมเงินสมัครเน็ตกดแพ็คเกตผิด
เติมเน็ตผิดแพคเกตค่ะ กดยกเลิกแล้วยังไม่ได้เงินคืน คอลเซนเตอร์ติดต่อยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8465977
เบอร์ Dtac เติมเงิน โดนปิดสัญญาณ ต้องทำยังไง
เบอร์เติมเงินดีแทค โดนปิดสัญญาณ โทรหาคอลเซนเตอร์ให้เปิดสัญญาณแล้ว โทรมา 3 ครั้งแล้ว ดีแทคก็ยังไม่เปิดสัญญาณให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8598014
10MBPS ไม่อั้น โทรฟรี ราคาถูก 2025
ทุกคนนนนนนนเรากดเน็ต dtac 10MBPS โทรฟรีไม่จำกัดได้ ราคา 225 บาท!! เก่าใหม่ใช้ได้หมดเดือนนี้เท่านั้น!! เทคนิค - กดย้ายค่าย (*151*เลขบัตร ปชช.#) - โทรหา 02-202-8211 - บอกพนักงานว่า (มีโปรพิเศษถ้าไม่ย้าย
สมาชิกหมายเลข 7262309
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนค่ะ
อยากทราบว่าทำยังไงได้บ้างคะคือโทรไปก้ไม่รับสายบอกติดสายลูกค้าท่านอื่นแล้วก็ตัดสายทิ้งคือต้องการยกเลิกมากๆเลยค่ะตอนนี้อยากเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8094924
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
Counter Service
ร้องทุกข์
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ไม่ตัดยอดชำระ จากยอดชำระล่วงหน้าให้