เปิดบัญชีออนไลน์ของธนาคารกรุงเทพและ SCB ไม่ได้เพราะเป็นลูกค้าเก่า แก้อย่างไรได้บ้าง ?

เคยเปิดบัญชีของธนาคารไทยพาณิชย์และกรุงเทพมานานแล้ว แต่เมื่อสองปีก่อนข้าพเจ้าได้ทำเรื่องปิดบัญชีพร้อมทั้งขอยกเลิกบริการทางแอปจากทั้งสองธนาคารเพราะกลัวว่าในอนาคตหากกลับมาขอใช้บริการอีกจะเกิดปัญหาแบบนี้ ระบบแจ้งว่าเป็นลูกค้าอยู่แล้วจากเลขบัตรประชาชนของข้าพเจ้า สามารถดำเนินการใด ๆ โดยไม่ต้องไปสาขาได้หรือไม่ เช่นของกสิกรที่ดำเนินการผ่าน Call Center และกรุงศรีที่จะลบข้อมูลลูกค้าทิ้งเองเมื่อครบระยะเวลาหนึ่ง และมีเหตุผลใดที่ทั้งสองธนาคารยังเลือกเก็บข้อมูลลูกค้าเก่าไว้ทั้งที่ขอให้ลบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่