คืนเงิน/ไม่คืนสินค้า

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราขายสินค้าผ่าน Tik Tok แล้วมีออเดอร์นึง ลูกค้ารับสินค้าไปแล้วเรียบร้อย แต่กด(คืนเงินไม่คืนสินค้า)เข้ามา และเนื่องด้วยระบบไม่มีแจ้งเตือนขึ้นมาเราเลยไม่ทราบ และเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เดือน7/23 และเมื่อเดือนนี้2024 มีลูกค้าสั่งของผิดและต้องการคืนสินค้าเราถึงเช็คย้อนหลังเจอว่ามีออเดอร์นั้นลูกค้าได้รับทั้งเงินคืน และได้รับทั้งสินค้าไป เป็นจำนวนเงิน 308บาท เราเลยเปิดข้อพิพาทไปทาง Tik tok และทางระบบแนะนำให้เราติดต่อลูกค้าโดยตรงเพื่อที่จะเจรจาคืนยอดเงินให้ทางเรา เพราะระบบไม่สามารถดำเนินเรื่องให้ได้ เนื่องด้วยคำสั่งซื้อนานแล้ว เราควรจะแจ้งลูกค้ามั้ยคะ รู้สึกเสียใจมากๆค่ะ ร้องไห้จนเครียด เพราะนี่ไม่ใช่ออเดอร์แรกที่เราต้องแบก มีออเดอร์ที่ของตีคืนมา แต่สินค้าไม่ได้รับคืนก็มีค่ะ และผิดที่เราด้วยที่ไม่คอยเช็ค เราทำงานประจำ ถ้าทำโอก็เลิกดึก กว่าจะเลิกงาน กินข้าว อาบน้ำ นอน ตื่นมาก็ไปทำงาน พอมีคำสั่งซื้อเข้ามาเราก็แพ็คตอนเลิกงาน เช้าไปส่งก็เข้างาน วนอยู่แต่แบบนี้เหนื่อยๆมากๆ จนไม่มีเวลามาคอยเช็คเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่