▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
แจ้งปัญหาหารใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน
ปัจจุบันใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ซึ่งที่ผ่านมามีปัญหาสัญาณอ่อนบ้าง ใช้ไม่ได้บ้างเป็นระยะๆ แต่อาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์มีปัญหาตลอดใช้ได้ไม่เกิน 1 วัน ก็มีปัญหาใช้ไม่ได้อีก เป็นแบบนี้ตลอดทั้งอาทิตย์ โทรแจ้ง CC มีแค่ว่าจะประสานช่างให้
ผมซึ่งเป็นผู้ใช้งานต้องจ่ายค่าบริการเท่าเดิมแต่การใช้งานไม่ได้คุณภาพ ไม่สามารถส่งงาน หรือทำงานได้สะดวก การที่ CC บอกว่าจะชดเชยเป็นการให้เน็ตมือถือเพิ่ม เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ กรณีแบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกบริการก่อนครบกำหนดได้หรือไม่