Excel เวลาได้ไฟล์งานมาแบบบรรทัด ติดกันบ้างและเว้นบรรทัดบ้าง เราต้องการรวมข้อมูลแต่ละบรรทัดให้ติดกันทั้งหมดทำได้ไหม

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ ในทุกๆวัน  จะได้ไฟล์มา  หน้าตาตารางมันจะเป็นประมานนี้ มักจะถูกเว้นบรรทัดไว้บางบรรทัดก็ไม่ได้เว้น แต่เราต้องการให้บรรทัดแต่ละอัน มันติดกันเลย มีวิธีที่เร็วที่สุดไหมครับ โดยที่เราไม่ต้องกด Ctrl+คลิกเลือก ทีละช่องๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่