ที่routerมันขึ้นแจ้งเตือนที่สัญลักษณ์Losพอเห็นเราก็ไปเช็คที่มะลิผ่านแอพ พอเช็คเสร็จมะลิก็บอกมาว่ามีปัญหาที่ต้นทางจะแก้ไขเสร็จสิ้นภายในตี3 เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรพอเช้ามาตอน7โมงก็กลับไปเปิดปรากฎว่าสัญญาณยังคงอยู่และเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยกลับไปเช็คกับมะลิอีกทีแต่มะลิก็แจ้งว่าทุกอย่างนั้นปกติ เลยโทรติดต่อไปที่สายด่วนและกรอกข้อมูลตามขั้นตอน สายด่วนก็ส่งsmsและบอกให้ตรวจสอบผ่านมะลิอีกที เราก็วนตรวจอยู่อย่างนั้นแต่ก็ได้ผลลัพธ์เดิม
..เราต้องติดต่อเพื่อรับการแก้ไขอย่างไรเพราะไม่ได้เป็นแค่บ้านเราของเพื่อนบ้านก็เป็นครับ
Router Internet true มีสัญญานกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขอย่างไร
..เราต้องติดต่อเพื่อรับการแก้ไขอย่างไรเพราะไม่ได้เป็นแค่บ้านเราของเพื่อนบ้านก็เป็นครับ