กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 — บริษัท Antsomi ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีการตลาดระดับภูมิภาค มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว Antsomi CDP 365 on LINE OA ซึ่งเป็นโซลูชั่นนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อการตลาดบนแพลตฟอร์ม LINE ผ่านบัญชี LINE Official Account (OA) การเปิดตัวครั้งนี้เป็นความร่วมมือกับ H+ Thailand เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ CRM โซลูชั่นครบวงจรที่ชื่อ “H+ CRM Suite”
ในตลาดประเทศไทยที่มีอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่อย่าง Shopee และ Lazada เป็นผู้เล่นที่ครองตลาด แบรนด์และธุรกิจมักประสบปัญหาในการสร้างช่องทางอีคอมเมิร์ซของตัวเองและการสร้างปฎิสัมพันธ์โดยตรงกับลูกค้า Antsomi CDP 365 on LINE OA จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ผ่านการใช้ LINE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีจำนวนผู้ใช้ครอบคลุม 80% ของประชากรไทย และเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพในการช่วยแบรนด์เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูล
Antsomi CDP 365 on LINE OA มีความสามารถเต็มรูปแบบในการผลักดันการตลาดแบบ data-driven บนแพลตฟอร์ม LINE ช่วยให้แบรนด์เก็บรวบรวมและใช้ประโยชน์จากข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีฟีเจอร์เก็บข้อมูลได้หลากหลายรูปแบบ เช่นข้อความยืนยัน Rich Menu ที่ปรับแต่งได้เฉพาะกลุ่ม ฟอร์มลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ และแบบสำรวจผ่าน LINE OA นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือที่ส่งเสริมการทำ Gamification Marketing เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า เช่น เกมวงล้อ (Spin the Wheel) การยื่นข้อเสนอแบบรู้ใจ และแบบทดสอบในรูปแบบที่สนุกสนาน เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ลงทะเบียน การเก็บข้อมูลในรูปแบบที่สร้างสรรค์และกระตุ้นการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ช่วยให้แบรนด์ได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกค้าของตน และจัดกลุ่มลูกค้าที่มี Customer Lifetime Value สูง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการวางแผนและจัดทำแคมเปญ
เมื่อแบรนด์เก็บรวบรวมและจัดระเบียบข้อมูลแล้ว Antsomi CDP 365 on LINE OA จะเข้ามามีบทบาทในการช่วยให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับลูกค้าในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งข้อความ รูปภาพ วิดีโอ เมนูที่หลากหลาย และสติกเกอร์ ช่วยให้แบรนด์ทำ Personalized Marketing แพลตฟอร์ม LINE ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
มร. เสริม เทค ชุน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Antsomi กล่างถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า: "พวกเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว Antsomi CDP 365 on LINE OA ในตลาดประเทศไทย การเปิดตัวครั้งสำคัญนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการเสริมสร้างศักยภาพให้แบรนด์ในประเทศไทยสามารถทำการตลาดแบบ data-driven ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม LINE ด้วยการสนับสนุนจาก H+ Thailand พันธมิตรทางธุรกิจของเรา พวกเราพร้อมที่จะช่วยแบรนด์สร้างการมีปฏิสัมพันธ์ที่มีความหมายกับลูกค้าและขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต"
มร. มาซารุ โคชิบะ สมาชิกของ H+ Thailand และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ บริษัท i-dac (Bangkok) กล่าวต้อนรับการเปิดตัวครั้งนี้ว่า:
"พวกเรารู้สึกยินดีที่ได้ Antsomi มาร่วมทีมในการสนับสนุนการทำการตลาดบน LINE ในประเทศไทย นวัตกรรมนี้จะเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังให้กับลูกค้าของเราในการปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดแบบ data-driven ช่วยให้พวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุผลลัพธ์ทางการตลาด นอกจากนี้ เราคาดหวังว่าเครื่องมือนี้จะเป็นพลังหลักในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของ H+ CRM Suite ที่ประกอบไปด้วยเครื่องมือหลายยูนิต เช่น Snowball ที่พัฒนาโดย Winter Egency เป็นโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการออกแบบประสบการณ์บน LINE และ Antsomi CDP 365 ที่มีความเชี่ยวชาญในการรวมข้อมูลและโปรไฟล์ผู้ใช้แบบ 360 องศา ช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้มากขึ้น เราเชื่อว่าจุดแข็งของ Antsomi จะช่วยเสริมให้ H+ CRM Suite เป็นเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับแบรนด์"
ด้วยการเปิดตัว Antsomi CDP 365 on LINE OA ในครั้งนี้ i-dac (Bangkok) และ AudienceIQ ได้ร่วมมือกับลูกค้าอย่าง Dunlop Tire Thailand ในการนำโซลูชั่นนี้มาใช้งาน เครื่องมือนี้ช่วยให้ Dunlop Tire Thailand สามารถเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้าผ่านระบบลงทะเบียนลูกค้า และสร้างการมีส่วนร่วมทางการตลาดเฉพาะบุคคลผ่านการส่งข้อความ LINE การใช้งานที่ประสบความสำเร็จนี้แสดงให้เห็นว่าโซลูชั่นนี้เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจในประเทศไทย
Antsomi และ H+ Thailand ต่างรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ และพร้อมที่จะให้บริการตลาดไทยด้วยโซลูชั่นระดับภูมิภาคที่มาพร้อมกับการสนับสนุนในประเทศที่แข็งแกร่ง ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งหวังที่จะเสริมสร้างศักยภาพให้กับแบรนด์ต่าง ๆ เสริมความสามารถทางการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลขั้นสูง เพื่อให้พวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าในรูปแบบที่มีความหมายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีการตลาดล่าสุดของเรา
ติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์ได้ที่ ทีม ADX, i-dac (Bangkok) | อีเมล: idacbangkok-adx@i-dacasia.com
เกี่ยวกับ H+ Thailand:
H+ Thailand เป็นองค์กรชั้นนำด้านการตลาดแบบ Full-Funnel Marketing ก่อตั้งโดย Hakuhodo International Thailand สานพลังจากความเชี่ยวชาญทางด้านดิจิทัลของบริษัทในเครือ เช่น i-dac (Bangkok) Winter Egency และ AudienceIQ
H+ Thailand รวบรวมจุดแข็งของแต่ละบริษัทเพื่อให้บริการงานการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจร เช่น โฆษณาออนไลน์ กลยุทธ์ CRM การตลาดบนโซเชียลมีเดีย SEO และการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ที่สอดคล้องกับ Customer Journey เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าและขับเคลื่อนความสำเร็จ เป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพงานด้านดิจิทัลและเชื่อมต่อกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
i-dac (Bangkok):
i-dac (Bangkok) (i-dac) ให้บริการงานการตลาดดิจิทัลหลากหลายรูปแบบ โดยมีจุดแข็งในด้านเทคโนโลยีที่ใช้เก็บข้อมูล มีความเชี่ยวชาญในการนำข้อมูล First-Party Data ไปใช้ อีกทั้งยังสามารถสร้างระบบและการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Winter Egency:
Winter Egency (W/E) ให้บริการดิจิทัลอย่างครบวงจร และมีจุดแข็งเฉพาะตัวในด้านกลยุทธ์ CX ข้อมูล และ CRM โซลูชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ W/E ชื่อว่า SnowBall Line CRM สามารถทำงานร่วมกับเครื่องมือ MarTech ได้อย่างไร้รอยต่อ ช่วยให้ W/E สามารถขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับลูกค้าได้
AudienceIQ:
AudienceIQ (AIQ) เชี่ยวชาญในด้าน CRM และเทคโนโลยีข้อมูล ตั้งแต่การดึงดูดลูกค้าไปจนถึงการรักษา Customer Loyalty AIQ มีทีมงานมากประสบการณ์ที่ช่วยลูกค้าวางแผนกลยุทธ์ CRM ดูแลงานภาคปฏิบัติการ วิเคราะห์ข้อมูล insight และเสริมให้เกิดการใช้แพลตฟอร์มเต็มประสิทธิภาพ
Antsomi เปิดตัว Antsomi CDP 365 on LINE OA ในประเทศไทย จับมือกับ H+ Thailand เพื่อสนับสนุนตลาดในประเทศ
ในตลาดประเทศไทยที่มีอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่อย่าง Shopee และ Lazada เป็นผู้เล่นที่ครองตลาด แบรนด์และธุรกิจมักประสบปัญหาในการสร้างช่องทางอีคอมเมิร์ซของตัวเองและการสร้างปฎิสัมพันธ์โดยตรงกับลูกค้า Antsomi CDP 365 on LINE OA จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ผ่านการใช้ LINE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีจำนวนผู้ใช้ครอบคลุม 80% ของประชากรไทย และเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพในการช่วยแบรนด์เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูล
Antsomi CDP 365 on LINE OA มีความสามารถเต็มรูปแบบในการผลักดันการตลาดแบบ data-driven บนแพลตฟอร์ม LINE ช่วยให้แบรนด์เก็บรวบรวมและใช้ประโยชน์จากข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีฟีเจอร์เก็บข้อมูลได้หลากหลายรูปแบบ เช่นข้อความยืนยัน Rich Menu ที่ปรับแต่งได้เฉพาะกลุ่ม ฟอร์มลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ และแบบสำรวจผ่าน LINE OA นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือที่ส่งเสริมการทำ Gamification Marketing เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า เช่น เกมวงล้อ (Spin the Wheel) การยื่นข้อเสนอแบบรู้ใจ และแบบทดสอบในรูปแบบที่สนุกสนาน เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ลงทะเบียน การเก็บข้อมูลในรูปแบบที่สร้างสรรค์และกระตุ้นการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ช่วยให้แบรนด์ได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกค้าของตน และจัดกลุ่มลูกค้าที่มี Customer Lifetime Value สูง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการวางแผนและจัดทำแคมเปญ
เมื่อแบรนด์เก็บรวบรวมและจัดระเบียบข้อมูลแล้ว Antsomi CDP 365 on LINE OA จะเข้ามามีบทบาทในการช่วยให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับลูกค้าในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งข้อความ รูปภาพ วิดีโอ เมนูที่หลากหลาย และสติกเกอร์ ช่วยให้แบรนด์ทำ Personalized Marketing แพลตฟอร์ม LINE ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
"พวกเรารู้สึกยินดีที่ได้ Antsomi มาร่วมทีมในการสนับสนุนการทำการตลาดบน LINE ในประเทศไทย นวัตกรรมนี้จะเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังให้กับลูกค้าของเราในการปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดแบบ data-driven ช่วยให้พวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุผลลัพธ์ทางการตลาด นอกจากนี้ เราคาดหวังว่าเครื่องมือนี้จะเป็นพลังหลักในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของ H+ CRM Suite ที่ประกอบไปด้วยเครื่องมือหลายยูนิต เช่น Snowball ที่พัฒนาโดย Winter Egency เป็นโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการออกแบบประสบการณ์บน LINE และ Antsomi CDP 365 ที่มีความเชี่ยวชาญในการรวมข้อมูลและโปรไฟล์ผู้ใช้แบบ 360 องศา ช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้มากขึ้น เราเชื่อว่าจุดแข็งของ Antsomi จะช่วยเสริมให้ H+ CRM Suite เป็นเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับแบรนด์"
Antsomi และ H+ Thailand ต่างรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ และพร้อมที่จะให้บริการตลาดไทยด้วยโซลูชั่นระดับภูมิภาคที่มาพร้อมกับการสนับสนุนในประเทศที่แข็งแกร่ง ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งหวังที่จะเสริมสร้างศักยภาพให้กับแบรนด์ต่าง ๆ เสริมความสามารถทางการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลขั้นสูง เพื่อให้พวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าในรูปแบบที่มีความหมายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีการตลาดล่าสุดของเรา
ติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์ได้ที่ ทีม ADX, i-dac (Bangkok) | อีเมล: idacbangkok-adx@i-dacasia.com
เกี่ยวกับ H+ Thailand:
H+ Thailand เป็นองค์กรชั้นนำด้านการตลาดแบบ Full-Funnel Marketing ก่อตั้งโดย Hakuhodo International Thailand สานพลังจากความเชี่ยวชาญทางด้านดิจิทัลของบริษัทในเครือ เช่น i-dac (Bangkok) Winter Egency และ AudienceIQ
H+ Thailand รวบรวมจุดแข็งของแต่ละบริษัทเพื่อให้บริการงานการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจร เช่น โฆษณาออนไลน์ กลยุทธ์ CRM การตลาดบนโซเชียลมีเดีย SEO และการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ที่สอดคล้องกับ Customer Journey เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าและขับเคลื่อนความสำเร็จ เป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพงานด้านดิจิทัลและเชื่อมต่อกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
i-dac (Bangkok):
i-dac (Bangkok) (i-dac) ให้บริการงานการตลาดดิจิทัลหลากหลายรูปแบบ โดยมีจุดแข็งในด้านเทคโนโลยีที่ใช้เก็บข้อมูล มีความเชี่ยวชาญในการนำข้อมูล First-Party Data ไปใช้ อีกทั้งยังสามารถสร้างระบบและการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Winter Egency:
Winter Egency (W/E) ให้บริการดิจิทัลอย่างครบวงจร และมีจุดแข็งเฉพาะตัวในด้านกลยุทธ์ CX ข้อมูล และ CRM โซลูชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ W/E ชื่อว่า SnowBall Line CRM สามารถทำงานร่วมกับเครื่องมือ MarTech ได้อย่างไร้รอยต่อ ช่วยให้ W/E สามารถขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับลูกค้าได้
AudienceIQ:
AudienceIQ (AIQ) เชี่ยวชาญในด้าน CRM และเทคโนโลยีข้อมูล ตั้งแต่การดึงดูดลูกค้าไปจนถึงการรักษา Customer Loyalty AIQ มีทีมงานมากประสบการณ์ที่ช่วยลูกค้าวางแผนกลยุทธ์ CRM ดูแลงานภาคปฏิบัติการ วิเคราะห์ข้อมูล insight และเสริมให้เกิดการใช้แพลตฟอร์มเต็มประสิทธิภาพ