แพ็คเกจแจ้งว่าจะต่ออายุวันที่ 15 เที่ยงคืน ก็เลยเติมล่วงหน้าไปตั้งแต่วันที่ 13 ปรากฎว่าพอถึงวันต้องต่ออายุแพคเกจกลับไม่สามารถต่อได้สำเร็จเพราะยอดเงินที่เติมไปโดนหักเรื่อยๆจนไม่พอ (พึ่งมาเช็คข้อความทีหลังและเห็นว่า ระหว่างวันที่ 13-16 เงินโดนหักรื่อยๆและต่อแพคเกจไม่ได้ มารู้ตัวตอนเน็ตหมดแล้ว) พอจะมีแนวทางแก้ไขหรือได้เงินคืนไหมคะ เป็นมาหลายครั้งแล้วเหตุการณ์แบบนี้ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างแล้วทำยังไงกันคะ เสียดายเงินมากๆ จะโทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่สายอัตโนมัติ ควรเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นหรือซิมรายปีแทนไหมคะ แบบไหนคุ้มค่ากว่ากัน (รบกวนแนะนำซิม/ค่ายที่คิดว่าโอเคหน่อยนะคะ)
เติมเงินล่วงหน้าก่อนวันหมดแพ็คเกจ แต่โดนหักเรื่อยๆจนสุดท้ายยอดเงินไม่พอ เกิดจากอะไร ค่ายTruemove