เรื่องเกิดจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาแล้วกลายเป็นสมัครโปร dtac family

วันที่5 เราก็ทำงานของเราอยู่ดีๆ cell center จากดีเเทคก็โทรมา ด้วยความที่คิดว่าฟังๆหน่อยก็ได้โปรเน็ทที่ใช้จะหมดแล้วตอนเดือน12 สรุปว่า คุณได้รับสิทธิ์ได้รับซิมฟรีเราก็ไม่คิดอะไรมากเลยคิดว่ารับๆมาก็ได้ อาจจะเพราะทำงานอยู่เลยไม่ได้มีสมาธิฟังที่เขาพูดแบบนั้น พอคุยเสร็จข้อความเด้ง (ยอดแจ้งควบคุมค่าใช้จ่ายได้ปรับเป็น 1309.00 บาทต่อรอบบิลเรียบร้อยแล้วค่ะ) เราก็ห๊ะ พอไปดูในแอพยอดที่ต้องจ่ายเดือนนี้ขึ้นเป็น 1309.0 รวมvat เราก็ร้อนใจดิทำงานไม่รู้เรื่องละพยานามหาวิธียกเลิก ลองไปคุยกับเพจของค่ายมั้ง สรุปก็ยกเลิกได้มีข้อความเข้า (แพ็กเสริม แพ็กเกจโทรเบอร์ดีแทคแฟมิลี่ซิม 1 เบอร์ ฟรี60นาที ใช้หมด/ถูกยกเลิกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเสริมสุดคุ้ม กดเลย!)/ยังจะกล้าส่งความอัตโนมัติแนวเป็นการเชิญชวนให้สมัครเพิ่มอีกนะตรงนี้นี่รำคาญสุดๆควรเปลี่ยนนะระหว่างคนที่ยกเลิกกับคนที่ใช้หมดไม่ควรเอามารวมกัน 

ซึ่งพอยกเลิกไปแล้วเราก็โล่งแล้วไปส่องในแอพก็ยังราคาเดิม แต่เพราะตอนคุยcell centerเขาบอกว่ารอหน่อยนะเดี๋ยวราคาในแอพจะแก้ให้ ผมก็เข้าใจรอเฉยๆไม่ได้ไปบ่นหรือทำอะไรอีกจนเมื่อวานเข้าเเอพคิดว่าเขาคงแก้ราคาให้แล้วแหละสรุปราคาเดิมเลย นี่มัน10วันแล้วนะพวกคุณทำอะไรกันอยู่ไอ้เราก็อุส่าห์เห็นใจไม่เร่งเพราะเข้าใจคนทำงานแต่สุดท้ายก็ไม่แก้จนวันนี้วันที่15แล้วเป็น10วันแล้วพวกคุณทำอะไรกันอยู่ 
แล้วสรุปเราต้องไปติดต่อศูนย์หรืออะไรยังไงถึงจะแก้ราคาในแอพให้หรือเราต้องจ่ายค่าโง่เพราะไปรับโปรเอง(ขนาดยกเลิกไปภายในวันก็ยังอุส่าห์ส่งซิมมาอีกนะดีที่ตีกลับได้)ถ้าต้องจ่ายก็บอกเลยนะว่าจบกันdtac ย้ายค่ายดีกว่าอุส่าห์ทนใช้เพราะเห็นว่าใช้มาแต่เด็ก โปรก็แพงทำงานก็ไม่เรียบร้อยต้องให้ออกมาบ่น เสียความรู้สึกมากอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่