j&t ต้องการติดต่อมนุษย์ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องทำยังไงคะ

กระทู้คำถาม
วันที่ 13 กค 67 j&t แจ้งว่าส่งสินค้าไม่สำเร็จ ลูกค้าเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ทั้งที่ลูกค้าไม่ได้แจ้งอะไรทั้งสิ้น พอมาวันนี้ 14 กค 67 กลายเป็นพัสดุตกค้างไปแล้ว โทรไปทุกวิถีทาง call center มีแต่ระบบอัตโนมัติ โทรเบอร์เจ้าหน้าที่ขนส่ง และสำนักงานปลายทาง โทรไม่ติด มีเสียงอัตโนมัติว่า ขออภัยค่ะ ไม่วามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ ตอนี้เลยไม่รู้ชะตากรรมสินค้า ใครเคยติดต่อมนุษย์ j&t ได้รบกวนบอกวิธีทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่