หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเสริม Trueid อีพีแอล แอนด์ ยูฟ่า ใครเคยเจอบ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
TrueID TV
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเสริม Trueid อีพีแอล แอนด์ ยูฟ่า ใครเคยเจอบ้างค่ะ สมัครก็ไม่ได้สมัคร บอลก็ไม่เคยดู อยู่ก็โผล่มาเก็บยอด โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ยกเลิกเองที่กล่อง ทำก็ทำก็ไม่เป็น ทรูเอาเปรียบเกินไปมั้ยค่ะ ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร ไลบีเค ครบห้าวันเต็มแล้ว ยังขึ้น พิจารณาเอกสารยุเลย
อยากยกเลิกการสมัครต้องทำไงคะ ไม่อยากรอแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้รอ 1-5 วันทำการ นิ้จะปาเข้าวันที่หกแล้ว ยังยุที่เดิมยุเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8555462
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
กดยกเลิกสินค้าใน play store ไปแล้วและอนุมัติแล้ว แต่ ais ยังเก็บเงินต่าสินค้า?
คือพี่ไปกดซื้อสินค้าไปแล้ว แต่กดยกเลิกตั้งแต่ 17 ธค.แล้ว แต่พอมาวันนี้มีบิลเก็บค่่าสินค้าเพิ่มด้วย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท พอจองคิวตั้งแต่เช้าตอนนี้ยังไม่ได้เลย ย้ายค่ายเลยดีไหม
สมาชิกหมายเลข 6166867
แอป Mymo เข้าสู่ระบบไม่ได้ ทำยังไงบ้างคะ ?
มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ? ไม่ทราบว่าเป็นตั้งแต่ตอนไหน ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกติดี วันนี้จะเข้าไปใช้งาน ระบบแอป mymo ว่างเปล่ามาก เหมือนลบแอพแล้วโหลดใหม่ ลองลบแอพแล้วโหลดใหม่ก็เข้าไม่ได้ พอถึงหน
สมาชิกหมายเลข 8556480
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
ทำไมจ่ายเน็ต Ais แล้ว ยังใช้งานไม่ได้
คือลืมจ่ายเน็ตเอไอเอสแล้วมีแจ้งเตือนว่าระงับการใช้งาน ก็เลยจ่ายทันที1 เดือน มี2เดือนแต่จ่าย1เดือนก่อน ไม่เคยโดนระงับสัญญาณเน็ต ก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมยังใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 3373686
ใกล้ปี2568 ใครเป็นบ้าง เน็ตDtacขึ้นสัญญาณ3G ?
ใช้เป็นซิมรายปีไม่ลดสปีด ช่วงแรกใช้ดีเปิด5Gตลอด(15pro max) หลัง ๆ สัญญาณหายบ่อย ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตกลมไม่แรง เหลือ3G มา4-5วันติด คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก จะเลิกใช้ค่ายนี้ก็เสียดายเงินเพราะเหมาปีไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8552563
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
ดีแทคอินเตอร์เน็ตแย่มาก
เราใช้เน็ตดีแทค ไม่จำกัด 30 mbps แต่เน็ตใช้งานได้จริงๆคือช้ามาก เคยแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ สัญญาณไม่คงที่พอใช้ไปจริงๆแล้ว เน็ตช้ากว่าเดิม คือค่าเน็ตก็แพงอยู่อ่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 6993127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
TrueID TV
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 10
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเสริม Trueid อีพีแอล แอนด์ ยูฟ่า ใครเคยเจอบ้างค่ะ