.
... เช้านี้ ฝึก สติ สมาธิ ในรูปแบบ ตามหลัก สติปัฏฐาน 4 ตามปกติ ... เช้านี้ ช่วงฝึก พอ ความคิดเริ่มเกิดแทรก
... เหมือน ปฎิกิริยาลูกโซ่ เร็วมาก .. จึงทวน กลับไปที่ สมาธิ อีกครั้ง .. แล้วพิจารณา ที่ครูอาจารย์พระสงฆ์ ท่านสอน เรื่อง จิตสร้างภพ
... พอจะเห็น เค้าราง พอจะ เข้าใจ เล็กน้อย .. ผมยังต้องฝึก อีกเยอะ .. ดีใจนะครับ ได้เกิดมา ในประเทศไทย มีพระพุทธศาสนา
... มีครูอาจารย์พระสงฆ์ ท่านมีเมตตา ท่านบอกทาง ท่านสอน ให้พวกเราทุกคน
.
.
.
... เช้านี้ ฉีดยาแก้เบาหวาน ให้พ่อ สายๆ .. ดูข่าว TV ห้องพ่อ เป็นข่าว อุบัติเหตุรถชนกัน ข่าวปกติ .. ภาพตัด ข่าวต่อไป เด็กนักเรียนยืนซื้อของ
... มีรถพุ่งเข้ามาชน เด็กๆที่ยืนอยู่ .. ผมรู้สึกเป็นห่วงเด็กๆทันที แต่ เอะ ร้านค้าดูแปลกๆตา .. ภาพเล่นวน จังหวะชนเด็กๆ พิธีกรข่าวก็พูดเร้าอารมณ์
... แล้วก็พูดว่า เหคุการณ์นี้เกิดในต่างประเทศ แล้วจบข่าว .. เป็นครั้งที่ 2 ที่เห็นการนำเสนอแบบนี้ .. นอกจาก เรตติ้ง ยอดวิว .. ยังมีคำติชม นะครับ
.
.
... TV หรือ แพลตฟอร์ม สื่อออนไลน์ ..
เราทุกคน สามารถ บอกกล่าว ติชม เตือนกัน ด้วยความหวังดี ต่อสังคมในการอยู่ร่วมกัน
.
.
... สวัสดี ครับ ...... ปัญหา สื่อ .. กับการ สร้างความ ตื่นตระหนก โดยไม่จำเป็น ...
... เช้านี้ ฝึก สติ สมาธิ ในรูปแบบ ตามหลัก สติปัฏฐาน 4 ตามปกติ ... เช้านี้ ช่วงฝึก พอ ความคิดเริ่มเกิดแทรก
... เหมือน ปฎิกิริยาลูกโซ่ เร็วมาก .. จึงทวน กลับไปที่ สมาธิ อีกครั้ง .. แล้วพิจารณา ที่ครูอาจารย์พระสงฆ์ ท่านสอน เรื่อง จิตสร้างภพ
... พอจะเห็น เค้าราง พอจะ เข้าใจ เล็กน้อย .. ผมยังต้องฝึก อีกเยอะ .. ดีใจนะครับ ได้เกิดมา ในประเทศไทย มีพระพุทธศาสนา
... มีครูอาจารย์พระสงฆ์ ท่านมีเมตตา ท่านบอกทาง ท่านสอน ให้พวกเราทุกคน
.
.
.
... เช้านี้ ฉีดยาแก้เบาหวาน ให้พ่อ สายๆ .. ดูข่าว TV ห้องพ่อ เป็นข่าว อุบัติเหตุรถชนกัน ข่าวปกติ .. ภาพตัด ข่าวต่อไป เด็กนักเรียนยืนซื้อของ
... มีรถพุ่งเข้ามาชน เด็กๆที่ยืนอยู่ .. ผมรู้สึกเป็นห่วงเด็กๆทันที แต่ เอะ ร้านค้าดูแปลกๆตา .. ภาพเล่นวน จังหวะชนเด็กๆ พิธีกรข่าวก็พูดเร้าอารมณ์
... แล้วก็พูดว่า เหคุการณ์นี้เกิดในต่างประเทศ แล้วจบข่าว .. เป็นครั้งที่ 2 ที่เห็นการนำเสนอแบบนี้ .. นอกจาก เรตติ้ง ยอดวิว .. ยังมีคำติชม นะครับ
.
.
... TV หรือ แพลตฟอร์ม สื่อออนไลน์ .. เราทุกคน สามารถ บอกกล่าว ติชม เตือนกัน ด้วยความหวังดี ต่อสังคมในการอยู่ร่วมกัน
.
.