เมื่อวานของที่เราสั่งมาส่ง เป็นปลั๊กพ่วง ค่ะ ลองกดดูๆดูแล้วมันใช้งานไม่ได้ค่ะ แต่อยากได้ปลั๊กพ่วงใหม่เลยคิดอยากขอเปลี่ยนสินค้าค่ะ แต่แอปมันก็จะให้กดคืนเงินอย่างเดียวค่ะ พอทำใจเอาเงินแทนของก็ได้ แต่แอปให้เรายืนยันเลขบัญชี แต่ใช้เบอร์โทรเก่า ซึ่งเราสมัครแอปมานานมากตัวเบอร์เก่าเราไม่ได้ใช้นานจนมันน่าจะตัดไปแล้วค่ะเลยยืนยันไม่ได้ จะยืนยันด้วยเมล์ก็ไม่มีให้เลือก ซึ่งงงมากแล้วจะให้ยืนยันเมล์ทำไม เลขติดต่อร้านไปร้านบอกหากอยากเปลี่ยนสินค้าต้องเสียค่าส่งเองแล้วก็ส่งสินค้าคืนให้เขา ซึ่งเราไม่รู้ว่าร้านเขาจะส่งสินค้าใหม่มาให้เราจริงไหมคะ เพราะมันเป็นนอกระบบ แต่จะขอเงินคืนก็ไม่ได้อีก นอกจากนี้ พยายามจะเปลี่ยนเบอร์ค่ะ พอกดเปลี่ยนเบอร์ก็ไปที่หน้า มีบัญชี ShopeePay ลองจะกดยืนยัน ใช้หน้าบัญชีเรา อันนี้ไม่ยาก แต่เราหาเลข user ที่แอปให้กรอกไม่ได้ค่ะ ดูเหมือนว่าจะต้องเป็นแม่ค้ารึเปล่านะ เลยอยากขอปรึกษาว่าหากกรณีนี้ทำอะไรได้บ้างคะ
ต้องการขอเปลี่ยนสินค้าจากชิปปี้ค่ะ