หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเปิดสัญญาณชั่วคราว นัดชำระ
กระทู้สนทนา
dtac TriNet
dtac
ระกวนคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับ 0945358484 ด่วนครีบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตชั่วคราว
ขอเปิดใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตชั่วคราวเพื่อนัดชำระค่าบริการ ในวันที่ 10 ม.ค.68
สมาชิกหมายเลข 8573022
ติดต่อคอลเซนเตอร์ Dtac ไม่ได้
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ อยู่ดีๆก็โดนตัดเน็ต แต่จะโทรไปขอเปิดสัญญาณ บอกเปิดสัญญาณไปแล้ว นัดชำระแล้ว แต่ยังไม่ได้ขอเปิดเลย งง จะติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ DTAC
รบกวนให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับ 0945358484 ด่วนตอนนี้คร้บ ขอบพระคุณคร้บ
สมาชิกหมายเลข 8120949
DTAC ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
0634034597 ขอเปิดสัญญานชั่วคราวครับ
สมาชิกหมายเลข 7205231
ดีแทครายเดือน
0947655537 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแค่ 1-2 ชั่วโมงเองไม่เห็นทำรายการให้เลย ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปธนาคาร เข้าแอปธนาคารได้ก็จะชำระค่าบริการให้เลยทั้ง 2 บิล ถ้าไม่เป็น
สมาชิกหมายเลข 7932846
อยากขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais
คือผมจะย้ายค่ายเเล้วทีนี้ผมกดรหัสย้ายค่าย *151*หมายเลขบัตรประชาชน# เเล้วโทรออก เเล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ****** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิป
สมาชิกหมายเลข 8357267
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของ Dtac หน่อยครับ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Dtac หน่อยครับ โทรไปแจ้ง *777 ระบบแจ้งว่าเคยนัดชำระแช้ว ทั้งที่ยังไม่เคยกดเลื่อนนัดชำระเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2996209
Dtac ค้างค่าชำระ ทั้งๆที่ไม่ใช้
ค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ตอนแรกใช้เติมเงินอยู่ดีๆ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วแจ้งปรับรายเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 8365648
ซิมดีแทคถูกระงับเกิน90วัน ต้องทำยังไง?
คือเรามีซิมดีแทคที่เป็นเบอร์สำรองอยู่แต่คนรู้จักเยอะนานๆ ถึงจะได้เติมเงินแล้ว เราก็ลืมเติมเงินมารู้ตอนค่าขนส่งsmsแจ้งเตือนว่าเบอร์โดนระงับ ได้เดือนกว่าเราเลยโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าจะเปิดให้ใช้
สมาชิกหมายเลข 8566200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเปิดสัญญาณชั่วคราว นัดชำระ