คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8103479
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเป็นเกียรติที่ดูแลดูแลคุณ ในวันนี้ โดยได้ดำเนินการติดต่อกลับพร้อมแจ้งแนวทางดำเนินการเรียบร้อยค่ะ
วันนี้สมายล์ - หนึ่งฤทัย ให้ข้อมูลเรื่องปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำช่องทางใหม่ แจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE หรือ กล่อง PLAYBOX กับทางเจ้าหน้าที่เทคนิคโดยตรงที่ App my AIS โดย Log in ที่หมายเลข AIS FIBRE เลือกหัวข้อ เลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem ค่ะ
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเป็นเกียรติที่ดูแลดูแลคุณ ในวันนี้ โดยได้ดำเนินการติดต่อกลับพร้อมแจ้งแนวทางดำเนินการเรียบร้อยค่ะ
วันนี้สมายล์ - หนึ่งฤทัย ให้ข้อมูลเรื่องปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำช่องทางใหม่ แจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE หรือ กล่อง PLAYBOX กับทางเจ้าหน้าที่เทคนิคโดยตรงที่ App my AIS โดย Log in ที่หมายเลข AIS FIBRE เลือกหัวข้อ เลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เน้ตAIS เน่ามาก ครับ ติดต่อด่วน