กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet

กระทู้คำถาม
คือผมงงมากคับ ตอนเเรกประมาณ4โมงกว่าๆยังใช้งานวอเลทได้ปกติพอมาตอน6โมงขึ้นว่ากรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่1240พอ พอผมติดต่อไปทางเว็ปaiบอกว่าให้ทำรายการใหม่ช่วง09:00-20:00 ตอนั้นที่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเเค่18:23เเล้วหงุดหงิดมากคับอยู่ดีๆมาเป็นเงินในวอเลทที่ฝากไว้ในนั้นตั้ง2พันผมคิดหนักมากคับกลัวเงินหายเงินในวอเลทตอนนั้นผมเก็บไว้ซื้อของเข้าบ้านพอเป็นเเบบนี้เสียความรู้สึกมากคับ เจ้าหน้าที่รบกวนช่วยติดต่อมาด้วยนะคับ ตอนนี้ผมคิดหนักจนข้าวปลาไม่กินเลยคับกลัวเงินในบัญชี2พันนั้นหาย ช่วยติดต่อมาด้วยนะคับ ขอบคุณคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่