ดีแทครายเดือน

0633065981 เปิดสัญญานชั่วคราวแค่ 2-3 ชั่วโมงกลัวไม่ได้หรอเงินค่าบริการ ค้างชำระแค่ 2 บิลจะไม่ให้ใช้งานต่อได้เลยหรือไง แบบนี้เราสามารถส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ กศธช กับ สคบ ได้ใช่มั้ย ในสัญญาก็ไม่มีบอกว่าค้างชำระกี่เดือนถึงมีสิทธิ์ระงับการใช้งานลูกค้า ไม่หน้าใช้เบอร์นี้ผูกแอปธนาคารเลย ขอเปิดสัญญานแค่ไม่กี่ชั่วโมงจะลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปธนาคารแค่นี้เอง ต้องรอวันจันทร์กว่าธนาคารจะเปิด แค่ขอใช้ธุระชั่วคราวมันเสียหายกับบริษัทขนาดนั้นเลยหรอ?? ถ้าติดต่อกับเจ้าของบริษัทฯได้คงไม่ต้องคุยอยากขนาดนี้ คุยกับพนักงานเหมือนคุยกับนายพาน ใจดำเกิน 😡😡😡
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่