7delivery หน้าร้านโทรมาให้ยกเลิกบิล

หน้าร้านเซเว่นโทรมาให้ยกเลิกบิล แจ้งว่าให้สั่งซื้อใหม่หรือยกเลิกรายการไป1รายการ
เนื่องจากว่าไรเดอร์จัดส่งไม่ได้ ให้ลูกค้าใช้แค่2คูปองต่อบิลนะคะ
ซึ่งในในแอพพลิเคชั่นระบุชัดเจนว่าสามารถใช้ได้3คูปองต่อบิล
ไม่ใช่ความผิดของลูกค้านะคะ แอพโปรโมทไห้ใช้ ลูกค้าค้าก็ใช้คูปองตามสิทธิ์ที่พึงจะได้จากโปรโมชั่น
การแก้ปัญหาด้วยการให้ลูกค้ายกเลิกบิล ใช่วิธีแก้ปัญหาจริงๆหรือไม่ รบกวรพิจารณา
#7delivery #7eleven #Allmember #coupon #แอพเซเว่น#promotion

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เห็นใจไรเดอร์จัง ขี่มอไซค์ หอบของลูกค้าไปส่งหลายบ้าน
แล้วยังต้องมายกมาแบกน้ำเป็นแพ็ก ๆ สองสามแพ็กขึ้นรถมอไซค์ ต้องจัดไม่ให้ตกจากรถมอไซค์คันเล็ก ๆ อีก
สินค้าชิ้นใหญ่แบบนี้จำกัดการใช้คูปองใหม่เถอะค่ะเซเว่น ไม่สงสารใครก็สงสารพนักงานส่งเถอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่