จากเดิมที่เคยตั้งกระทู้นี้ไว้นะคะ 👇
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://ppantip.com/topic/42805115?sc=EQrXCC2
มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อชี้แจงว่า ได้สั่งพักงานทั้งเซ็ท เพราะไม่สามารถหาตัวคนรับสายได้ ทั้งที่ตอนติดต่อครั้งแรกแจ้งเราว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ตรงของคนเดียว ซึ่งเราจำได้ค่ะ แต่ขอละไว้นะคะว่าเป็นใครเนื่องจากว่าเราต้องการเตือนถึงความเหมาะสมแค่นั้น
และวันที่โทรมาแจ้งเราว่าเราจะได้รับโปรตามที่เราได้สมัครไว้คือ small living 495
(โทรสมัครผ่าน 1888 ตั้งแต่ 13 มิ.ย.) แต่ทางนั้นอ้างปัญหาติดต่อทางเราไม่ได้ ซึ่งเราไม่ได้ติดใจในเรื่องความล่าช้า เพราะเบอร์แฟนเราที่แจ้งไว้ไม่สะดวกรับสาย แต่เราก็ได้พยายามตามเรื่องจากช่องทางอื่นๆ ที่พอทำได้ จนได้คุยกับศูนย์รามคำแหง ที่แจ้งว่าตรวจสอบแล้วตามที่อยู่สามารถติดตั้งได้ และเลขนำบัตรประชาชนของแฟนเราไปทำการลงทะเบียน เมื่อ 24 มิ.ย.67 ซึ่งอยู่ระยะเวลาโปรโมชั่น Small living เดิม 👇
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และได้รับการติดต่ออีกครั้ง เมื่อ 2 ก.ค. 67 เพื่อชี้แจงเรื่องร้องเรียนการบริการรายละเอียดตามต้นโพสต์ และแจ้งเราว่าเราได้เป็นโปร small living ตามที่สมัครไว้ เพราะมีการขยายเวลา ซึ่งเราตอบกลับไปว่าเราไม่ทราบเรื่องขยายเวลาเพราะตามเงื่อนไขที่เราอ่านหมดเขต 30 มิ.ย.67 แต่เราไม่ได้ติดใจเพราะทางศูนย์นำเลขบัตรประชาชนไปลงทะเบียนสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย.67 จึงจบเรื่องโปรโมชั่นแค่นั้น ทางศูนย์ไม่ได้มีการอธิบายเพิ่มว่าเป็นโปรคนละตัว/ เป็นโปรใหม่ หรือมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขแต่อย่างใด จากนั้นศูนย์แจ้งเรื่องให้ผู้รับผิดชอบโครงข่ายเข้าติดตั้งในวันที่ 3 ก.ค.67 และมีช่างของ NT มาติดตั้ง router เซ็ทระบบให้เรียบร้อยในวันที่ 4
หลังติดตั้งเสร็จเราโทรไปถามเรื่องซิมที่ยังไม่ได้รับคุยรายละเอียดเรียบร้อยดีไม่ติดอะไร แต่เราเกิดอยากเช็คปริมาณเน็ตและค่าโทรของซิม bundle เลยกดเข้าไปดูหน้าเว็บที่เราเก็บไว้ ปรากฏว่าข้อมูลหายหมดเลยค้นหาจากชื่อโปร ก็เจอว่าโปรมีการอัพเดทเป็น v.2 เงื่อนไขและค่าบริการเปลี่ยนไป จาก 495 เป็น 499 และสัญญาจากเดิม 12 รอบบิล เป็น 24 รอบบิล
เรารู้สึกสังหรณ์ใจเลยโทรกลับไปถามที่ศูนย์แจ้งว่าจะไปตรวจสอบและส่ง sms กลับมาแจ้งให้ทราบ
ประเด็นที่ 1. แจ้งผลการตรวจสอบว่าโปรที่เราได้คือ 499 (ใหม่) โดยส่งข้อความไปที่มือถือแฟนเรา ( ชื่อแฟนเป็นผู้ลงทะเบียน แต่เราเป็นคนรับผิดชอบคุย ติดต่อประสานงานมาตั้งแต่ต้น)
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ โทรติดตามเรื่องต่างๆพร้อมส่ง sms แจ้งเบอร์ช่างติดตั้งที่เบอร์เรา แต่พอเรื่องที่เป็นปัญหากลับส่งไปเบอร์แฟน ซึ่งไม่รู้ว่าเพราะอะไร และแฟนไม่ทราบเรื่องจึงไม่ได้เช็คข้อความ เราเลยเพิ่งรู้วันนี้ และร้องเรียนไปทาง 1888
2.เราสมัครตั้งแต่กลางเดือนและใช้เลขบัตรลงทะเบียนปลายเดือนทั้งหมดทำภายในเดือน มิ.ย. เราจะต้องการสมัครโปรที่เพิ่งเริ่มเมื่อ 1 ก.ค.ได้ยังไง
3.หากศูนย์บริการรู้ว่าโปรมีการเปลี่ยนแปลง ทำไมไม่แจ้งและสอบถามลูกค้าก่อนนัดติดตั้ง ในกรณีที่บอกว่าเราสมัครไม่ทัน (ทั้งที่สมัครและลงทะเบียนเรียบร้อยก่อนโปรใหม่ออก) หรือจนท.ไม่มีความรู้ในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่ตัวเองให้บริการอยู่
4.รอบที่เราโทรไปโดนทำไม่ดีใส่ ศูนย์เป็นคนพูดเองว่า ใครเป็นคนบอกว่ามีโปรนี้ คนนั้นก็ต้องรับผิดชอบเอาโปรนี้ให้ลูกค้า แปลว่าเป็นการยืนยันกลายๆแล้วว่าเราสมัครเรียบร้อย (สามารถฟังไฟล์เสียงได้)
แต่วันนี้คุณจนท.คนเดิมที่เป็นคนบอกว่าเราได้โปรตามที่สมัครไว้ กลับบอกว่ายังไงก็ให้ตามโปรที่เราสมัครเมื่อเดือน มิ.ย. ไม่ได้ และยินดีให้เรายกเลิก จะมีคนเอาเอกสารมาคืนและยกเลิกการติดตั้งให้ เพราะเราเองก็ยืนยันว่าถ้าเราต้องใช้โปรใหม่เราไม่โอเค(เนื่องจากสัญญาใหม่ 24 รอบบิล)
นี่คือแนวทางการปฏิบัติงานและการแก้ปัญหาของ NT ใช่ไหมคะ ที่จนท.ศูนย์ไม่มีความรู้เรื่องโปรโมชั่นที่ให้บริการ และไม่ใส่ใจในรายละเอียดตั้งแต่แรก ทั้งที่เราพูดย้ำทุกครั้งว่าเราสมัคร small living 495 อ้างอิงกระทู้ก่อนหน้าเราก็บอกว่า 495 เราพูดทุกครั้ง จนศูนย์นัดติดตั้งก็ยังไม่ได้มีการแจ้งรายละเอียดโปรหรือแจ้งว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไร ข้อมูลทุกอย่างเราล้วนหามาจากในเน็ตทั้งสิ้น
และ take action เคสเราด้วยการที่ ถ้าเราไม่ยอมก็ยกเลิกให้ตามนั้นจบ
*ขอรีวิวและขอลาขาดค่ะแบบนี้ ฝากไว้เป็นข้อมูลให้เพื่อนสมาชิกที่จะติดตั้งเน็ตรายใหม่ทราบนะคะว่าตอนนี้ ทั้งราคาและเงื่อนไขสัญญา NT เทียบเท่ากับแบรนด์ใหญ่ที่มีคนพร้อมให้บริการ 24 ชม.แล้วเรียบร้อย
ลองชั่งน้ำหนักดูค่ะว่าจ่ายเท่ากันแต่ได้รับบริการตามเวลาราชการ และอาจได้รับประสบการณ์แบบเดียวกันนี้จากความไม่ใส่ใจของจนท. เทียบกับบริการถึงที่แบบ 24 ชม.ชั่วโมง แบบไหนจะคุ้มกับเงินที่ต้องจ่ายไปมากกว่ากัน
NT เปลี่ยนเงื่อนไขไม่แจ้ง/อัพเดทล่าสุด ใช้บริการ NT รามคำแหง/ติดเน็ตวันเดียวยกเลิก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อชี้แจงว่า ได้สั่งพักงานทั้งเซ็ท เพราะไม่สามารถหาตัวคนรับสายได้ ทั้งที่ตอนติดต่อครั้งแรกแจ้งเราว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ตรงของคนเดียว ซึ่งเราจำได้ค่ะ แต่ขอละไว้นะคะว่าเป็นใครเนื่องจากว่าเราต้องการเตือนถึงความเหมาะสมแค่นั้น
และวันที่โทรมาแจ้งเราว่าเราจะได้รับโปรตามที่เราได้สมัครไว้คือ small living 495
(โทรสมัครผ่าน 1888 ตั้งแต่ 13 มิ.ย.) แต่ทางนั้นอ้างปัญหาติดต่อทางเราไม่ได้ ซึ่งเราไม่ได้ติดใจในเรื่องความล่าช้า เพราะเบอร์แฟนเราที่แจ้งไว้ไม่สะดวกรับสาย แต่เราก็ได้พยายามตามเรื่องจากช่องทางอื่นๆ ที่พอทำได้ จนได้คุยกับศูนย์รามคำแหง ที่แจ้งว่าตรวจสอบแล้วตามที่อยู่สามารถติดตั้งได้ และเลขนำบัตรประชาชนของแฟนเราไปทำการลงทะเบียน เมื่อ 24 มิ.ย.67 ซึ่งอยู่ระยะเวลาโปรโมชั่น Small living เดิม 👇
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และได้รับการติดต่ออีกครั้ง เมื่อ 2 ก.ค. 67 เพื่อชี้แจงเรื่องร้องเรียนการบริการรายละเอียดตามต้นโพสต์ และแจ้งเราว่าเราได้เป็นโปร small living ตามที่สมัครไว้ เพราะมีการขยายเวลา ซึ่งเราตอบกลับไปว่าเราไม่ทราบเรื่องขยายเวลาเพราะตามเงื่อนไขที่เราอ่านหมดเขต 30 มิ.ย.67 แต่เราไม่ได้ติดใจเพราะทางศูนย์นำเลขบัตรประชาชนไปลงทะเบียนสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย.67 จึงจบเรื่องโปรโมชั่นแค่นั้น ทางศูนย์ไม่ได้มีการอธิบายเพิ่มว่าเป็นโปรคนละตัว/ เป็นโปรใหม่ หรือมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขแต่อย่างใด จากนั้นศูนย์แจ้งเรื่องให้ผู้รับผิดชอบโครงข่ายเข้าติดตั้งในวันที่ 3 ก.ค.67 และมีช่างของ NT มาติดตั้ง router เซ็ทระบบให้เรียบร้อยในวันที่ 4
หลังติดตั้งเสร็จเราโทรไปถามเรื่องซิมที่ยังไม่ได้รับคุยรายละเอียดเรียบร้อยดีไม่ติดอะไร แต่เราเกิดอยากเช็คปริมาณเน็ตและค่าโทรของซิม bundle เลยกดเข้าไปดูหน้าเว็บที่เราเก็บไว้ ปรากฏว่าข้อมูลหายหมดเลยค้นหาจากชื่อโปร ก็เจอว่าโปรมีการอัพเดทเป็น v.2 เงื่อนไขและค่าบริการเปลี่ยนไป จาก 495 เป็น 499 และสัญญาจากเดิม 12 รอบบิล เป็น 24 รอบบิล
เรารู้สึกสังหรณ์ใจเลยโทรกลับไปถามที่ศูนย์แจ้งว่าจะไปตรวจสอบและส่ง sms กลับมาแจ้งให้ทราบ
ประเด็นที่ 1. แจ้งผลการตรวจสอบว่าโปรที่เราได้คือ 499 (ใหม่) โดยส่งข้อความไปที่มือถือแฟนเรา ( ชื่อแฟนเป็นผู้ลงทะเบียน แต่เราเป็นคนรับผิดชอบคุย ติดต่อประสานงานมาตั้งแต่ต้น)
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ โทรติดตามเรื่องต่างๆพร้อมส่ง sms แจ้งเบอร์ช่างติดตั้งที่เบอร์เรา แต่พอเรื่องที่เป็นปัญหากลับส่งไปเบอร์แฟน ซึ่งไม่รู้ว่าเพราะอะไร และแฟนไม่ทราบเรื่องจึงไม่ได้เช็คข้อความ เราเลยเพิ่งรู้วันนี้ และร้องเรียนไปทาง 1888
2.เราสมัครตั้งแต่กลางเดือนและใช้เลขบัตรลงทะเบียนปลายเดือนทั้งหมดทำภายในเดือน มิ.ย. เราจะต้องการสมัครโปรที่เพิ่งเริ่มเมื่อ 1 ก.ค.ได้ยังไง
3.หากศูนย์บริการรู้ว่าโปรมีการเปลี่ยนแปลง ทำไมไม่แจ้งและสอบถามลูกค้าก่อนนัดติดตั้ง ในกรณีที่บอกว่าเราสมัครไม่ทัน (ทั้งที่สมัครและลงทะเบียนเรียบร้อยก่อนโปรใหม่ออก) หรือจนท.ไม่มีความรู้ในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่ตัวเองให้บริการอยู่
4.รอบที่เราโทรไปโดนทำไม่ดีใส่ ศูนย์เป็นคนพูดเองว่า ใครเป็นคนบอกว่ามีโปรนี้ คนนั้นก็ต้องรับผิดชอบเอาโปรนี้ให้ลูกค้า แปลว่าเป็นการยืนยันกลายๆแล้วว่าเราสมัครเรียบร้อย (สามารถฟังไฟล์เสียงได้)
แต่วันนี้คุณจนท.คนเดิมที่เป็นคนบอกว่าเราได้โปรตามที่สมัครไว้ กลับบอกว่ายังไงก็ให้ตามโปรที่เราสมัครเมื่อเดือน มิ.ย. ไม่ได้ และยินดีให้เรายกเลิก จะมีคนเอาเอกสารมาคืนและยกเลิกการติดตั้งให้ เพราะเราเองก็ยืนยันว่าถ้าเราต้องใช้โปรใหม่เราไม่โอเค(เนื่องจากสัญญาใหม่ 24 รอบบิล)
นี่คือแนวทางการปฏิบัติงานและการแก้ปัญหาของ NT ใช่ไหมคะ ที่จนท.ศูนย์ไม่มีความรู้เรื่องโปรโมชั่นที่ให้บริการ และไม่ใส่ใจในรายละเอียดตั้งแต่แรก ทั้งที่เราพูดย้ำทุกครั้งว่าเราสมัคร small living 495 อ้างอิงกระทู้ก่อนหน้าเราก็บอกว่า 495 เราพูดทุกครั้ง จนศูนย์นัดติดตั้งก็ยังไม่ได้มีการแจ้งรายละเอียดโปรหรือแจ้งว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไร ข้อมูลทุกอย่างเราล้วนหามาจากในเน็ตทั้งสิ้น
และ take action เคสเราด้วยการที่ ถ้าเราไม่ยอมก็ยกเลิกให้ตามนั้นจบ
*ขอรีวิวและขอลาขาดค่ะแบบนี้ ฝากไว้เป็นข้อมูลให้เพื่อนสมาชิกที่จะติดตั้งเน็ตรายใหม่ทราบนะคะว่าตอนนี้ ทั้งราคาและเงื่อนไขสัญญา NT เทียบเท่ากับแบรนด์ใหญ่ที่มีคนพร้อมให้บริการ 24 ชม.แล้วเรียบร้อย
ลองชั่งน้ำหนักดูค่ะว่าจ่ายเท่ากันแต่ได้รับบริการตามเวลาราชการ และอาจได้รับประสบการณ์แบบเดียวกันนี้จากความไม่ใส่ใจของจนท. เทียบกับบริการถึงที่แบบ 24 ชม.ชั่วโมง แบบไหนจะคุ้มกับเงินที่ต้องจ่ายไปมากกว่ากัน