[SR] ใครซื้อสินค้าจากโฮมโปรแล้วเคยเจอปัญหาลักษณะนี้บ้าง???


ถ้าเราซื้อทีวี Haier 50 นิ้วจากโฮมโปรสาขามหาชัยแล้ววันจัดส่งติดตั้งเรามองผ่านๆแล้วดูเหมือนปกติเพราะไม่ได้ไปไล่ดูทุกตารางเซนติเมตรของสินค้าบวกกับไว้ใจว่าไม่น่ามีปัญหาและตอนเทสเปิดหน้าจอดูเหมือนปกติเลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรเลยเซ็นรับไป  และก็ตั้งไว้ในห้องตามปกติไม่ได้ไปยุ่งอะไรด้วยและพอวันรุ่งขึ้นจะมีการติดตั้งกล่องสัญญาณทีวีจึงมีการมาเปิดทีวีดูอีกครั้งและเปิดภาพหลายๆภาพคราวนี้เห็นว่าหน้าจอมีมุมนึงมันอ้าออกจากขอบและภาพที่แสดงมันไม่เต็มจอและเป็นสีดำบริเวณนึง จึงโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์กับทางสาขา แต่ได้รับคำตอบคือไม่สามารถเคลมและเปลี่ยนให้ใหม่ได้เนื่องจากมีการเซ็นรับไปแล้วและทางคนส่งยืนยันว่าสินค้าปกติตอนส่งและติดตั้ง พร้อมส่งรูปมายืนยัน แต่เราบอกว่าตอนติดตั้งและตอนเทสเราก็มองผ่านๆไม่ได้ดูละเอียดยิบมากมาย บวกกับภาพที่เทสเป็นแค่การเปิดหน้าจอเมนูการใช้งานเท่านั้นไม่ได้เปิดเป็นภาพหลายๆภาพที่เป็นสีๆเยอะๆแบบนี้ แต่ทางโฮมโปรทั้งคนส่งและทางสาขาแจ้งว่าไม่สามารถเคลมใหม่ได้ ไม่งั้นก็ให้เราซ่อมกับทางแบรนด์สินค้าเองและเสียค่าซ่อมเอง แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ รู้สึกไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลยที่ต้องมาเดือดร้อนและต้องมารับผิดชอบความเสียหายเองกับเรื่องที่ไม่ได้ก่อและทำขึ้นเองแบบนี้ค่ะ
ชื่อสินค้า:   โฮมโปร โฮมโปรมหาชัย ทีวี Haier
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่