ถ้าเราซื้อทีวี Haier 50 นิ้วจากโฮมโปรสาขามหาชัยแล้ววันจัดส่งติดตั้งเรามองผ่านๆแล้วดูเหมือนปกติเพราะไม่ได้ไปไล่ดูทุกตารางเซนติเมตรของสินค้าบวกกับไว้ใจว่าไม่น่ามีปัญหาและตอนเทสเปิดหน้าจอดูเหมือนปกติเลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรเลยเซ็นรับไป และก็ตั้งไว้ในห้องตามปกติไม่ได้ไปยุ่งอะไรด้วยและพอวันรุ่งขึ้นจะมีการติดตั้งกล่องสัญญาณทีวีจึงมีการมาเปิดทีวีดูอีกครั้งและเปิดภาพหลายๆภาพคราวนี้เห็นว่าหน้าจอมีมุมนึงมันอ้าออกจากขอบและภาพที่แสดงมันไม่เต็มจอและเป็นสีดำบริเวณนึง จึงโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์กับทางสาขา แต่ได้รับคำตอบคือไม่สามารถเคลมและเปลี่ยนให้ใหม่ได้เนื่องจากมีการเซ็นรับไปแล้วและทางคนส่งยืนยันว่าสินค้าปกติตอนส่งและติดตั้ง พร้อมส่งรูปมายืนยัน แต่เราบอกว่าตอนติดตั้งและตอนเทสเราก็มองผ่านๆไม่ได้ดูละเอียดยิบมากมาย บวกกับภาพที่เทสเป็นแค่การเปิดหน้าจอเมนูการใช้งานเท่านั้นไม่ได้เปิดเป็นภาพหลายๆภาพที่เป็นสีๆเยอะๆแบบนี้ แต่ทางโฮมโปรทั้งคนส่งและทางสาขาแจ้งว่าไม่สามารถเคลมใหม่ได้ ไม่งั้นก็ให้เราซ่อมกับทางแบรนด์สินค้าเองและเสียค่าซ่อมเอง แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ รู้สึกไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลยที่ต้องมาเดือดร้อนและต้องมารับผิดชอบความเสียหายเองกับเรื่องที่ไม่ได้ก่อและทำขึ้นเองแบบนี้ค่ะ
[SR] ใครซื้อสินค้าจากโฮมโปรแล้วเคยเจอปัญหาลักษณะนี้บ้าง???
ถ้าเราซื้อทีวี Haier 50 นิ้วจากโฮมโปรสาขามหาชัยแล้ววันจัดส่งติดตั้งเรามองผ่านๆแล้วดูเหมือนปกติเพราะไม่ได้ไปไล่ดูทุกตารางเซนติเมตรของสินค้าบวกกับไว้ใจว่าไม่น่ามีปัญหาและตอนเทสเปิดหน้าจอดูเหมือนปกติเลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรเลยเซ็นรับไป และก็ตั้งไว้ในห้องตามปกติไม่ได้ไปยุ่งอะไรด้วยและพอวันรุ่งขึ้นจะมีการติดตั้งกล่องสัญญาณทีวีจึงมีการมาเปิดทีวีดูอีกครั้งและเปิดภาพหลายๆภาพคราวนี้เห็นว่าหน้าจอมีมุมนึงมันอ้าออกจากขอบและภาพที่แสดงมันไม่เต็มจอและเป็นสีดำบริเวณนึง จึงโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์กับทางสาขา แต่ได้รับคำตอบคือไม่สามารถเคลมและเปลี่ยนให้ใหม่ได้เนื่องจากมีการเซ็นรับไปแล้วและทางคนส่งยืนยันว่าสินค้าปกติตอนส่งและติดตั้ง พร้อมส่งรูปมายืนยัน แต่เราบอกว่าตอนติดตั้งและตอนเทสเราก็มองผ่านๆไม่ได้ดูละเอียดยิบมากมาย บวกกับภาพที่เทสเป็นแค่การเปิดหน้าจอเมนูการใช้งานเท่านั้นไม่ได้เปิดเป็นภาพหลายๆภาพที่เป็นสีๆเยอะๆแบบนี้ แต่ทางโฮมโปรทั้งคนส่งและทางสาขาแจ้งว่าไม่สามารถเคลมใหม่ได้ ไม่งั้นก็ให้เราซ่อมกับทางแบรนด์สินค้าเองและเสียค่าซ่อมเอง แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ รู้สึกไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลยที่ต้องมาเดือดร้อนและต้องมารับผิดชอบความเสียหายเองกับเรื่องที่ไม่ได้ก่อและทำขึ้นเองแบบนี้ค่ะ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้