วันนี้ 04/ก.ค./67 เวลา 11:00 น. ถึงตอนนี้ที่ผมพิมพ์ 00:50 ยังไม่มีสัญญาณเลยครับ ผมต้องรู้สึกยังไงครับ
ช่วยแก้ปัญหาหน่อยได้ไหมครับ มันเดือดร้อนจริงครับ
สัญญาณมีขีดเดียวพยายามสุดกำลังใช้อินเตอร์เน็ตส่งงานลูกค้า
ลูกค้ารอรับงาน ส่งงานให้ลูกค้า/มาได้เลยครับ เซ็งมากกับวันนี้ครับ
ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกให้ผมไปเปิดโรมมิ่ง เปิดเครือข่ายด้วยตนเอง (บริการพูดแข็งๆไปหน่อยครับ) แต่ที่ผมเข้าใจ แต่ผมก็ไม่มั่นใจผมเข้าใจถูกไหมนะครับ โรมมิ่ง เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตหรือป่าวครับ แต่คอลเซ็นเตอร์ให้ไปทำเกี่ยวกับโรมมิ่ง ส่วนสัญญาณที่หายไปครับ
ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมครับควรทำยังไง ควรย้ายค่ายไหมครับ เป็นแบบนี้มา หลายครั้งแล้วครับ หายครึ่งวันเลยครับบางครั้ง บางครั้ง 4-5 ชม. เลยครับ แก้ไขช้ามากครับ
รบกวนดีแทคแก้ไขด้วยเถอะครับ ผมเป็นลูกค้าเบอร์นี้มา เป็น10ปีแลัวครับ
ถ้าผิดพลาดยังไง ขออภัยด้วยนะครับ
Dtac ดีแทค สัญญาณหายเกือบ 24 ชม.
ช่วยแก้ปัญหาหน่อยได้ไหมครับ มันเดือดร้อนจริงครับ
สัญญาณมีขีดเดียวพยายามสุดกำลังใช้อินเตอร์เน็ตส่งงานลูกค้า
ลูกค้ารอรับงาน ส่งงานให้ลูกค้า/มาได้เลยครับ เซ็งมากกับวันนี้ครับ
ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกให้ผมไปเปิดโรมมิ่ง เปิดเครือข่ายด้วยตนเอง (บริการพูดแข็งๆไปหน่อยครับ) แต่ที่ผมเข้าใจ แต่ผมก็ไม่มั่นใจผมเข้าใจถูกไหมนะครับ โรมมิ่ง เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตหรือป่าวครับ แต่คอลเซ็นเตอร์ให้ไปทำเกี่ยวกับโรมมิ่ง ส่วนสัญญาณที่หายไปครับ
ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมครับควรทำยังไง ควรย้ายค่ายไหมครับ เป็นแบบนี้มา หลายครั้งแล้วครับ หายครึ่งวันเลยครับบางครั้ง บางครั้ง 4-5 ชม. เลยครับ แก้ไขช้ามากครับ
รบกวนดีแทคแก้ไขด้วยเถอะครับ ผมเป็นลูกค้าเบอร์นี้มา เป็น10ปีแลัวครับ
ถ้าผิดพลาดยังไง ขออภัยด้วยนะครับ