หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าประเภทอาหารเคลมไม่ได้แต่ความเสียหายเกิดจากการขนส่งควรแยกประเด็นไหมคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เราขายสินค้าผ่านลาซาด้าค่ะ วันนี้พัสดุถูกตีกลับมาสภาพกล่องถูกเจาะมีเทปของแฟลชแปะอยู่เราเลยคืนให้พนักงานส่งของกลับไปบอกผู้จัดการเค้าว่าพัสดุเสียหายทางแฟลชควรตีว่าพัสดุเสียหายเพื่อเป็นการรับผิดชอบเพราะถ้าพัสดุเสียหายทางร้านก็จะได้รับเงินคืนเพราะลาซาด้าไม่เคลมสินค้าอาหาร ตอนเย็นเจ้าหน้าที่ขนส่งก็พยายามประสานผู้จัดการให้แต่ผู้จัดการกลับบอกว่าให้เราไปเคลมในระบบเองซึ่งมันทำไม่ได้อยู่แล้วเราก็แจ้งไปแล้วว่าลาซาด้าเค้าไม่เคลมให้มีแต่แฟลชที่ต้องระบุว่าสินค้าเสียหายเข้าไปเราถึงจะได้เงินคืนแต่เค้าก็ไม่ทำทั้งที่ความผิดเกิดจากการขนส่งของเค้า เราเข้าใจว่าอาหารเคลมไม่ได้เพราะเน่าเสียได้ แต่กรณีของเราคือขนส่งทำของๆเราเสียหายไม่ใช่เพราะตัวอาหารเราเสียเอง แบบนึ้ทางลาซาด้ากับขนส่งควรพิจารณาแยกแยะไหมคะว่ามันเป็นความผิดที่เกิดจากกระบวนการขนส่ง อาหารเราไม่ได้ระเบิดทำลายตัวเอง คุณมองแค่เป็นอาหารแล้วจะทำเสียหายยังไงก็ได้เหรอคะ ควรรับเรื่องแล้วพิจารณาเป็นกรณีๆไปไหมคะไม่ใช่เหมารวมว่าอาหารไม่รับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวการเคลมสินค้ากับขนส่งสีส้ม
ออนุญาตแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าของบริษัทส่งของนี้ค่ะ เริ่มต้น คือ ส่งของ แล้วกล่องพัสดุแตก และ กล่องบรรจุที่เป็นกล่องพลาสติกข้างในแตกด้วย จึงทำการแจ้งเคลม ผ่านไป&
สมาชิกหมายเลข 8502840
สอบถามเรื่องการเรียกรถเข้ารับพัสดุที่คอนโดหรือบ้าน
รบกวนสอบถามเรื่องการเรียกรถเข้ารับพัสดุที่คอนโดหรือบ้าน มีใครแนะนำขนส่งให้ได้บ้างไหมคับ? ต้องการส่งของประมาณ10กิโล ลังไซส์ L (120cm) ส่งภายในกรุงเทพ สามารถโอนจ่ายได้ไหมคับ? กรณีเจ้าตัวไม่อ
สมาชิกหมายเลข 6303319
รอเงินคืนจากการยกเลิกออเดอร์ใน lazada รอนานไหม?
คือผมสั่งของในแอป Lazada ไปครับแล้วทางร้านส่งช้ามากเลย คือหลังจากสั่งไป7วันไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ยังขึ้นแค่ว่ารอขนส่งเข้ารับพัสดุติดต่อแอดมินร้านก็แล้ว แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าผมเลยตัดสินใจว่าจะยกเลิกออเดอร์
สมาชิกหมายเลข 8560486
J&Tไม่มาส่งของ ตามได้ที่ไหน
หลายรอบแล้ว โทรทุกเบอร์ไม่มีเบอร์ไหนรับตอนแรกขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จ สักพักก็มีเมจเสจเด้งมาว่าพัสดุจะโดนตีกลับ นี่ก็งงว่าเอ้าได้ไงตอนปรกเข้าใจว่าจัดส่งไม่สำเร็จเพราะอาจจะมาไม่ถึงพน.คงมาส่งแต่นี่เล่นไม่
สมาชิกหมายเลข 6807085
ขนส่ง Shopee Express / Spx เกิดไรขึ้นคะ???
ขนส่ง Shopee Express ปลายทางคลัง บางขุนเทียน ส่งช้ามากกกอุส่าสั่งล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ กำหนดส่งถึงวันที่23/12/67 แล้วระบบก็เลื่อนมาเป็นวันที่27/12/67 จนปัจจุบันวันที่28และแจ้งไป2รอบไม่มีพนักงานคนไหนติดต
สมาชิกหมายเลข 6622774
ใกล้ปีใหม่ ขนส่งมีปัญหา มี sms จะตีของกลับ ใครเจอบ้าง j&t
สินค้าชำระเงินเรัยบร้อยแล้ว ในระบบขึ้นนำจ่ายวันที่ 26 ธค 67 ตอนแรกขึ้นลูกค้าปฏิเสธการรับครัง้ที่1 ช่วงเย็น 26 ธค มี sms มาว่า พัสดุ จะถูกตีกลับ ??? 27 ธค 67 ขึ้นในระบบเช่นเดียวกัน ทั้งสองวัน 26&
konnajung
ขนส่ง J&T ทำพัสดุหายกลางทางติดต่อใครไม่ได้เลย
พัสดุหายกลางทางเป็นส่งไม่ครบ หายระหว่าง gm จากเช็คในระบบ น้ำต้นทางส่งไป 20 kg อยู่ gm เหลือแค่ 10 kg ทางเราต้องการของคืนค่ะ ช่วยตรวจด้วย เงินหลายพันค่ะ มัดรวมกันไปถึงปลายทางเหลือแค่ 1 ชิ้น แอร์หายเหลื
สมาชิกหมายเลข 4518692
มีใครเคยร้อง เคอรี่ กับ สคบ ไหม
เนื่องด้วยได้รับความเสียหายจากความล่าช้าและความผิดพลาดของระบบทำให้เอกสารและพัสดุของเราไม่สามารถจัดส่งไปถึงทางบริษัทและทำการเบิกได้ทันเวลาทำให้เกิดความเสียหายเป็นจำนวนหนึ่งแต่ทางเคอรี่ก็ยังคงยืนยันว่าจ
สมาชิกหมายเลข 7888865
ขนส่ง SPEED-D ห่วยมาก ช้าขนาดนี้ อายเจ้าอื่นบ้างไหม
คือทำไมช้าขนาดนั้น ส่งตั้งแต่ 25 แล้ว วันนี้ 27 ยังไม่ขยับไปไหน ในระบบบอกจะส่งวันที่ 1 ม.ค. คือส่งพัสดุในประเทศใช้เวลา 7 วันเลยหรอ ถ้าไม่พร้อมปิดไปก่อนไหม พลาดมากที่ผู้ส่งดันส่งให้ เราเป็นผู้รับก็รอไป
สมาชิกหมายเลข 3552737
Shopee Express สถานะไม่อัพเดท ขึ้นกำลังจัดส่ง กี่วันได้ของ???????
ขึ้นกำลังจัดส่งพัสดุอยู่นานมาก 1วันเต็ม ไม่มีการอัพเดทเลย ตามได้จากที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8558161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าประเภทอาหารเคลมไม่ได้แต่ความเสียหายเกิดจากการขนส่งควรแยกประเด็นไหมคะ