กรุงศรี เงินตัดแต่ไม่ถึงปลายทาง

เมื่อ 7.42 น.โอนจ่ายบิล Rabbit ยอด 500฿ แล้วสัญญาณเน็ตอาจจะไม่ดี มันขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ จึงทำรายการใหม่ 
7.43 น. ทำรายการสำเร็จ เงินเข้า my Rabbit เติมเงินสำเร็จ 500฿
เมื่อซักครูหยิบมือถือขึ้นมาเห็นข้อความเข้าจากกรุงศรีฯ 2 ข้อความ กดเข้าไปดูปรากฏว่ามีการแจ้งเงินออก 2 ครั้ง แต่เช็กแล้วสลิปมีแค่ใบเดียว เมื่อเช็กเงินในบัญชีพบว่าออกไป 1,000 จริง
บัญชีนี้มีไว้เติมเงิน my Rabbit เท่านั้น มีเงินไว้ในบัญชี 2,000 เพิ่งเติม my Rabbit ครั้งแรก 27/06 และวันนี้อีกครั้ง เติมครั้งละ 500 แต่ตอนนี้ในบัญชีเหลือแค่ 500 ซึ่งตรงกับข้อความที่แจ้งว่าวันนี้เงินออก 500×2

เงิน 500 แรกไปไม่ถึง my Rabbit นะคะ เพราะขึ้นยอดแค่ 500 และสลิปออกใบเดียวถูกต้อง
ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้าง เราต้องเอาเงินคืนจากธนาคารหรือ my Rabbit รบกวนขอคำแนะนำจากผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์หน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่