เราผ่อนรถผ่านไฟแนนซ์นี้ ชำระมาครบปีละ อยากรู้ยอดตัวเองว่าที่ส่งไปเข้าเงินต้นเท่าไร เข้าดอกเเบี้ยเท่าไร ก็เช็คไม่ได้ แอพไม่มี ห่วยแตก ละโทรจิกเหมือนได้จนน่ารำคาญ ส่งข้อความร้องเรียนอะไรไป ก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ บริษัทอื่น ในการกู้จะมีแอพให้เช็คยอดเลยว่ากู้ไปกี่บาท จ่ายมาเท่าไร เข้าต้น เข้าดอกยังไง ปิดก่อนลดดอกเบี้ยยังไง แต่ทำไมเจ้านี้ถึงไม่คิดจะพัฒนาระบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าบ้าง ละล่าสุดเราชำระค่างวดไป 27/6/67 แต่มีสายจาก call center โทรมาให้สแกนชำระ ซึ่งเราแสกนผ่านบัตรค่างวดตลอด แล้วจะมีเลขที่สัญญาไปเพื่ออะไร ถ้าไม่เข้าค่างวดอัตโนมัติ ในขณะที่บริษัท พยายามพัฒนาเพื่อความสะดวกสบายให่ลูกค้า แต่ที่นี่คือเอะอะคอลเซนเตอร์ โทรไปก็ไม่มีประโยชน์ มีแต่ตอบกลับอัตโนมัติ จริงๆ ควรจะทำให้ลูกค้าได้สบายใจ งี้ถ้าจ่ายไปละยอดไม่เข้าอัตโนมัติ ค่าปรับใครรับผิดชอบให้อ่ะ ละส่งเมลด่าจนท้อเลย ก็ไม่ดีขึ้นเลย
กสิกร ลีสซิ่ง ห่วยแตกมาก !!! แบบไม่เคยเจอมาก่อน