พอจะแนะนำคนทำเอกสารบัญชี สำหรับหมู่บ้านจัดสรรขนาดเล็กให้ได้ไหมคะ

พิกัดหมู่บ้าน อ.เมืองนนทบุรี มี 55 หลัง ไม่มีนิติบุคคล กรรมการต้องทำเอง ทำไม่ไหว ไม่ถนัดด้วย
รายละเอียดงานมีดังข้างท้ายนี้ มีใครพอจะรับทำไหม คิดราคายังไงบ้างคะ

1. ใช้โปรแกรมบัญชีเพื่อจัดเก็บค่าสาธารณูปโภค
2. จัดทำงบการเงินประจำปีให้ถูกต้องตามมาตรฐานการบัญชี 
3. ออกใบแจ้งค่าใช้จ่ายส่วนกลาง (จัดส่งให้คณะกรรมการเพื่อนำแจกลูกบ้านทุก 3 เดือน)
4. ออกใบเสร็จรับเงิน (รับสลิปโอนเงินจากคณะกรรมการ ออกใบเสร็จฯและจัดส่งให้คณะกรรมการทุกสิ้นเดือน)
5. ออกหนังสือทวงถามหนี้ค้างชำระ 
6. ชี้แจงข้อสงสัยลูกบ้านกรณีมีคำถามเกี่ยวกับเอกสารทางการเงินที่ส่งให้ สื่อสารผ่านช่องทางไลน์หมู่บ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่