คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ขอยกคำตอบของทาง GSB ออกมาจากคำตอบย่อยนะคะ เนื่องจากเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ GSN Now ค่ะ
เผื่อใครเจอปัญหาแบบดิฉัน
ความคิดเห็นที่ 3-3
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 2326691
กรณีไม่ได้รับการแจ้งเตือน GSB NOW ขอแนะนำท่านสมาชิกฯทำการยกเลิกการใช้บริการ และทำการสมัครใช้บริการใหม่อีกครั้งนะคะ
ขั้นตอนการดำเนินการ มีดังนี้
1.เลือกการจัดการบัญชี
2.กดยกเลิกบริการ GSB NOW กด ตกลง เพื่อยืนยันยกเลิกบริการ
3. เลือกการจัดการบัญชี เพื่อสมัครใช้งานใหม่อีกครั้ง ->กดสมัครใช้งาน
4.ระบุหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก
5.ระบุ วัน เดือน ปีเกิด
6.ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่แจ้งกับธนาคาร
7.กดขอรับรหัส OTP และกรอกรหัส OTP ที่ธนาคารจัดส่งให้ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุ
ทั้งนี้ เมื่อสมัครใช้บริการเรียบร้อยแล้วขอแนะนำท่านผูกบัญชีใหม่อีกครั้งเพื่อรับการแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของบัญชีนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ตอบกลับ
0 0
GSB Society
16 นาทีที่แล้ว
เผื่อใครเจอปัญหาแบบดิฉัน
ความคิดเห็นที่ 3-3
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 2326691
กรณีไม่ได้รับการแจ้งเตือน GSB NOW ขอแนะนำท่านสมาชิกฯทำการยกเลิกการใช้บริการ และทำการสมัครใช้บริการใหม่อีกครั้งนะคะ
ขั้นตอนการดำเนินการ มีดังนี้
1.เลือกการจัดการบัญชี
2.กดยกเลิกบริการ GSB NOW กด ตกลง เพื่อยืนยันยกเลิกบริการ
3. เลือกการจัดการบัญชี เพื่อสมัครใช้งานใหม่อีกครั้ง ->กดสมัครใช้งาน
4.ระบุหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก
5.ระบุ วัน เดือน ปีเกิด
6.ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่แจ้งกับธนาคาร
7.กดขอรับรหัส OTP และกรอกรหัส OTP ที่ธนาคารจัดส่งให้ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุ
ทั้งนี้ เมื่อสมัครใช้บริการเรียบร้อยแล้วขอแนะนำท่านผูกบัญชีใหม่อีกครั้งเพื่อรับการแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของบัญชีนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ตอบกลับ
0 0
GSB Society
16 นาทีที่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
มีใครใช้ไลน์ GSB Now ออมสินบ้างมั้ยคะ จู่ๆ วันนี้ก็ใช้ไม่ได้ เช็คยอดบ/ชไม่ได้ แก้ไขกันยังไงคะ
วันนี้ มีใครกดเช็คยอดบ/ชในไลน์ GSB Now ไม่ได้บ้างมั้ย
ไม่แจ้งเตือนเงินเข้า
กดดูยอดก็ไม่ได้
ติดต่อสอบถามก็ไม่ได้
ถ้ามีใครเจอปัญหาแบบนี้ แล้วแก้ไขยังไงคะ