คือ เท้าความว่า ผมใช้เบอร์โทรศัพท์ของเครือข่ายนี้มาตลอดนะครับ
ช่วงที่ผ่านมา เน็ตช้าบ้างดีบ้าง ผมยอมรับได้ จนอัพเกรดมาเรื่อยๆ
ภายหลังๆ ค่าบริการเพิ่มขึ้นตามค่าใช้งานไม่มีปัญหาเลย แต่ปีหลังมานี้ ผมใช้งานโดยที่จ่ายรายเดือน เดือนละ 2,XXX฿
อีกเบอร์หนึ่ง 6XX฿ บางเดือนชาร์ตขึ้นอีก
เเต่ที่เป็นปัญหาคือ สัญญาณอินเทอร์เน็ตช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกก
มากจนผมคิดว่าเป็นที่โลเคชั่นที่อยู่ แต่ก็ไม่ใช่ ผมเดินทางไปไหนมาไหนตลอด
ตอนนี้เข้ามาในเมือง มาศึกษาต่อ สัญญาณเครื่องแจ้งว่า 5G แต่เน็ตเหมือน 3G เลย
อืดมาก แล้วอีกเบอร์ ผมลงทุนเปิดซิมใหม่เพื่อทดสอบ
สรุป เป็นเบอร์เติมเงิน เน็ตไหลมาก หมดเร้วมาก ความเร็วตกลงเร็วมาก
เอะอะขายโปรๆ ผมก็ซื้อเพิ่มๆ เพราะคิดว่าตัวเองใช้เน็ตเยอะเกินไป แต่หลังๆ เริ่มไม่จับโทรศัพท์ลองดู
สรุป เน็ตก็ไหลอยู่ดี ใช้งานอืดมาก ทั้งๆ ที่ปิดการใช้งานเบื้องหลังแอพทิ้งด้วย แต่ไม่ได้ผล
เคยคอมเพลนการให้บริการไปหลายครั้งมาก คำตอบได้กลับมาข้างๆ คูๆ บอกความจุเครื่องเต็มบ้างล่ะ
หรือบอกว่าสัญญาณอับบ้าง คือ คำตอบไม่เมคเซนส์สมกับค่าบริการที่ชำระไปเลย
มันน่าหงุดหงิดนะครับ
คอมเพลนกี่ครั้งก็นากเย็น แม้กระทั่งตัวแอพที่บอกว่า รับร้องเรียน พอกดพิมพ์เสร็จ กดส่ง ล่ม
ล่มตั้งเเต่ตัวแอพพลิเคชั่นของดีเเทคเองแล้ว ผมจะพึ่งใครได้ครับ
พอจพเข้าไปคอมเพลนในเว็บไซต์ทางการ สรุปไม่มีช่องให้พิมพ์กรอกคอมเพลนอีก ไง่ไปคอมเพลนกับระบบอัตโนมัติในไลน์
ก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็รอนานมาก อัพเดทภาษาครบทุกชาติ แต่ไม่พัฒนาคงามเร็วสัญญาณเน็ตให้เสถียร
ใช้เรียนก็หงุดหงิด ไม่ค้องอะไรเลย ขนาดจะดูวิดิโอ 3.5 mb ต้องรอต่ำๆ 5 วิ
โอ้ยยยยย น่าโมโห บ่นกี่ครั้งก็หงุดหงิด
จะแก้ไขได้กี่โมงอะครับ คือ มันน่าโมโหอะ
ผมพยายามอดทนมาสองปีสามปีแล้วนะครับ
คือไม่มีการแก้ไขเลยหรอ ในขณะที่ค่าบริการที่จ่ายอัพขึ้นทุกเดือน แต่การบริการมันติดลบเลยครับตอนนี้
คือไม่รู้จะแก้ไขยังไง วอนผู้ตอบคำถามได้ ช่วยชี้เเนะหน่อยครับ
ตั้งคำถามกับศูนย์ก็ไม่ได้ ตอบอะไรก็ไม่ได้ พนักงานเองก็คงลำบากใจแหละ ผมคอมเพลนบ่อยมากเลย จนดูเป็นคนใจร้อนแล้วครับ
วอนนะครับ ถ้าเห็นกระทู้นี้ คือ ปี 2567 ครับ อัพเดทล่าสุดเลย ไม่ใช่ครั้งเเรกให้ย้อนกลับไปดูกระทู้เก่าๆ ก็ดีครับ เชื่อว่ามีคอมเพลนไว้ผ่านสื่อกระทู้ไว้เป็นตัวอย่างมาแล้ว รบกวนช่วยพิจารณาแก้ไขหน่อยเถอะ ขอร้องในฐานะผู้ใช้บริการก็ได้ เหนื่อยแล้ว
สอบถามการให้บริการสัญญาณอินเทอร์เน็ตของ DTAC ครับ
ช่วงที่ผ่านมา เน็ตช้าบ้างดีบ้าง ผมยอมรับได้ จนอัพเกรดมาเรื่อยๆ
ภายหลังๆ ค่าบริการเพิ่มขึ้นตามค่าใช้งานไม่มีปัญหาเลย แต่ปีหลังมานี้ ผมใช้งานโดยที่จ่ายรายเดือน เดือนละ 2,XXX฿
อีกเบอร์หนึ่ง 6XX฿ บางเดือนชาร์ตขึ้นอีก
เเต่ที่เป็นปัญหาคือ สัญญาณอินเทอร์เน็ตช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกก
มากจนผมคิดว่าเป็นที่โลเคชั่นที่อยู่ แต่ก็ไม่ใช่ ผมเดินทางไปไหนมาไหนตลอด
ตอนนี้เข้ามาในเมือง มาศึกษาต่อ สัญญาณเครื่องแจ้งว่า 5G แต่เน็ตเหมือน 3G เลย
อืดมาก แล้วอีกเบอร์ ผมลงทุนเปิดซิมใหม่เพื่อทดสอบ
สรุป เป็นเบอร์เติมเงิน เน็ตไหลมาก หมดเร้วมาก ความเร็วตกลงเร็วมาก
เอะอะขายโปรๆ ผมก็ซื้อเพิ่มๆ เพราะคิดว่าตัวเองใช้เน็ตเยอะเกินไป แต่หลังๆ เริ่มไม่จับโทรศัพท์ลองดู
สรุป เน็ตก็ไหลอยู่ดี ใช้งานอืดมาก ทั้งๆ ที่ปิดการใช้งานเบื้องหลังแอพทิ้งด้วย แต่ไม่ได้ผล
เคยคอมเพลนการให้บริการไปหลายครั้งมาก คำตอบได้กลับมาข้างๆ คูๆ บอกความจุเครื่องเต็มบ้างล่ะ
หรือบอกว่าสัญญาณอับบ้าง คือ คำตอบไม่เมคเซนส์สมกับค่าบริการที่ชำระไปเลย
มันน่าหงุดหงิดนะครับ
คอมเพลนกี่ครั้งก็นากเย็น แม้กระทั่งตัวแอพที่บอกว่า รับร้องเรียน พอกดพิมพ์เสร็จ กดส่ง ล่ม
ล่มตั้งเเต่ตัวแอพพลิเคชั่นของดีเเทคเองแล้ว ผมจะพึ่งใครได้ครับ
พอจพเข้าไปคอมเพลนในเว็บไซต์ทางการ สรุปไม่มีช่องให้พิมพ์กรอกคอมเพลนอีก ไง่ไปคอมเพลนกับระบบอัตโนมัติในไลน์
ก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็รอนานมาก อัพเดทภาษาครบทุกชาติ แต่ไม่พัฒนาคงามเร็วสัญญาณเน็ตให้เสถียร
ใช้เรียนก็หงุดหงิด ไม่ค้องอะไรเลย ขนาดจะดูวิดิโอ 3.5 mb ต้องรอต่ำๆ 5 วิ
โอ้ยยยยย น่าโมโห บ่นกี่ครั้งก็หงุดหงิด
จะแก้ไขได้กี่โมงอะครับ คือ มันน่าโมโหอะ
ผมพยายามอดทนมาสองปีสามปีแล้วนะครับ
คือไม่มีการแก้ไขเลยหรอ ในขณะที่ค่าบริการที่จ่ายอัพขึ้นทุกเดือน แต่การบริการมันติดลบเลยครับตอนนี้
คือไม่รู้จะแก้ไขยังไง วอนผู้ตอบคำถามได้ ช่วยชี้เเนะหน่อยครับ
ตั้งคำถามกับศูนย์ก็ไม่ได้ ตอบอะไรก็ไม่ได้ พนักงานเองก็คงลำบากใจแหละ ผมคอมเพลนบ่อยมากเลย จนดูเป็นคนใจร้อนแล้วครับ
วอนนะครับ ถ้าเห็นกระทู้นี้ คือ ปี 2567 ครับ อัพเดทล่าสุดเลย ไม่ใช่ครั้งเเรกให้ย้อนกลับไปดูกระทู้เก่าๆ ก็ดีครับ เชื่อว่ามีคอมเพลนไว้ผ่านสื่อกระทู้ไว้เป็นตัวอย่างมาแล้ว รบกวนช่วยพิจารณาแก้ไขหน่อยเถอะ ขอร้องในฐานะผู้ใช้บริการก็ได้ เหนื่อยแล้ว