อย่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก home pro online อย่าซื้อตู้เย็นมิตซูบิชิ 4 ประตู เราฟ้อง สคบ ได้ไหม เพราะไม่มีการแนะนำการใช้

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/42813510

วันนี้ช่างมิตซูมาดู แล้วยืนยันว่า เครื่องปกติ ที่มีปัญหา  เกิดจากการที่คานประตูมาขวาง ทำให้ปิดประตูไม่สนิท ไม่ใช่ความผิดมิตซู

เพิ่งรู้วันนี้ว่า มีคานอันนี้ และคานนี้มันเด้งออกมาได้เอง เมื่อเปิดปิดประตู ......  คุณแม่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคาน และคานเด้งได้...... ช่างโฮมโปรที่มาส่ง ไม่ได้พูดถึงข้อควรระวงใดใด ไม่ได้พูดถึงประตูที่ต้องระวัง  ไม่ได้กล่าวถึงคานตรงนี้เลย  แม้แต่ในเล่มคู่มือของมิตซู ก็ไม่ได้พูโถึงคานเจ้าปัญหานี้เลย

ตอนนี้ เราไม่สบายใจที่จะใช้ตู้เย็นมิตซู 4 ประตูอันนี้แล้วเพราะ
1. คอมเพรสเซอร์มันทำาน overload มาเป็นอาทิตย์ (กว่าโฮมโปรจะส่งช่างมาดูให้) มันย่อมไม่โอเคต่อคุณภาพคอมเพรสเซอร์แล้ว
2. คานนี้จะเด้งออกมาอีกเมื่อไรไม่รู้ คนใช้อายุ 85 แล้ว อาจจะพลาด ไม่ได้สังเกต

คำถาม

1. ช่างโฮมโปร ไม่ได้บอกเรื่องคานเจ้าปัญหานี้เลย ถ้าบอก ยังรับได้ นี่ไม่ได้บอก จึงไม่เคยรู้และระวัง   เราคิดว่าเป็นความบกพร่องและความผิดของโฮมโปรได้ไหม .............หรือแม่อายุ 85 ต้องรู้เองอัตโนมัติ  แต่บอกตรง เราไปเห็น เรายังไม่รู้เลย หรือเราโง่กว่าคนระดับปกติ

ปล. มีการเทรินเครื่องเก่าซึ่งเป็นแบบ 2 ประตูด้วย เพราะงั้น ช่างก็เห็นแล้วว่า คุณแม่ไม่เคยใช้ตู้เย็น 4 ประตู  ควรต้องบอกไหม
แล้วสงสัยว่า ช่างที่มาส่ง รู้ไหม ว่า มันเป็นแบบนี้  และ สงสัยว่าคนมาส่ง ใช่ช่างไหม หรือมีหน้าที่แค่เอามาส่ง

2. มิตซูบิชิ ทำตู้เย็น ที่มีจุดอ่อน ที่จะสร้างปัญหาง่ายๆ ขนาดนี้ แต่ไม่มีคำเตือน ไม่มีการพูดถึงคานเจ้าปัญหาในคู่มือเลย  มิตซูผิดไหม

อยากร้องเรียน สคบ มาก ถ้าไม่ได้รับการเยียวยา 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่