แพ็คเน็ตทรู

กระทู้คำถาม
 อยากทราบว่าแถวบ้านไม่มีสัญญาณของทรูมูฟมาเป็นเวลาสองเดือนทางคอลเซ็นเตอร์แนะนำเราอะไรไม่ได้เลย นอกจาก จะประสานงานเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมให้เราเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายที่มีก่อนไม่ได้รับอะไรชดเชยเลยแบบนี้ต้องทำ 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8259352 ขอทราบเบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา พร้อมพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด / สถานที่สำคัญในพื้นที่ใกล้เคียง
หรือกรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่   http://www.where-am-i.net รบกวนแจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่