หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์ไหนที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้โดยตรงไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS
5G
ร้องทุกข์
AIS eService
เนื่องจากเราใช้เบอร์ AIS แบบ e-sim แล้วชำระค่าบริการไปก็ยังขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ติดต่อเบอร์ 1175 เลือกเมนู 4 เปิดสัญญาณชั่วคราวก็บอกให้โทร *1175 แต่สัญญาณไม่มีไงแล้วจะโทรยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์อะไรก็ไม่ไแ้เลยเลยค่ะ ระบบแย่มาก มรช่องทางไหนจะติดต่อได้บ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนAisติดต่อกลับหน่อยครับ
พอดีอยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ที่ซื้อมาใหม่สลับกับตัวเดิมๆครับ แต่ลองทำเองดูแล้ว มันก็ขึ้นปกติแต่ไม่สามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ เลยจะรบกวนทีมช่างเข้ามาจัดการให้ครับ แล้วจะได้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของอุปกรณ์รับส
สมาชิกหมายเลข 6868718
AIS โดนระงับสัญญาณชั่วคราว จ่ายไปแล้ว 1 บิล ยังเปิดใช้ไม่ได้
เราค้างชำระทั้งหมด 2 ยอดบิล โดนระงับสัญญาณไปเมื่อคืน ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วหนึ่งบิล แต่ทำไมยังโดนละงับสัญญาณอยู่คะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เจอเป็นมนุษย์คุย ทั้งเบอร์ 1175 และ 02-078-9000 เลยค่ะ เลยล
สมาชิกหมายเลข 8537321
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
รบกวน ais fiber ทีครับ
รบกวน ais fiber ทีครับ อยากสอบถามว่าจะขอระงับสัญญาณเนตบ้านไว้ก่อนชั่วคราวได้มั้ยครับ ยังไม่สะดวกชำระหากสะดวกชำระสามารถเปิดสัญญาณเล่นต่อได้มั้ยครับ
Cabin in the Wood
ย้ายค่ายจากทรู ไป AIS แบบ E-SIM ทำไง
พอดีย้ายบ้านแล้วที่อยู่ปัจจุบันซิมทรูคือเดี๋ยวใช้ไม่ได้ๆ บ่อยมาก โทรไป 1242 ก็ได้แต่รีสัญญาณ แต่ก็เหมือนเดิม เราไปที่ชอปทรูจะเปลี่ยนเป็นซิมแบบปกติ ชอปเล็กทำไม่ได้ ต้องไปที่ชอปใหญ่ในห้างเท่านั้นซึ่งอยู
สมาชิกหมายเลข 7445283
AIS ไม่สามารถพูดคุยหรือแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์หรอครับ????
โทรเข้า 1175 เพื่อแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ต ก็บอกให้เข้าไปแจ้งปัญหาใน App AIS แทน ซึ่งหลัก ๆคือ ผมต้องการแจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนกว่าการพิมพ์กับ อุ่นใจ เพราะมันแทบไม่มีประโยชน์อะไรเลย แถมบัคบ่อยมาก เลยอยาก
สมาชิกหมายเลข 1778216
เปิดสัญญาณ AIS
คือว่าเราค้างยอดชำระไว้ 3 ยอด แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ 1175 บอกสามารถชำระได้ 1 ยอด อันนี้สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหมคะ เพราะช่วงโควิดรายได้น้อยมาก พยายามทยอยจ่ายเท่าที่จะมีแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นค
สมาชิกหมายเลข 6648791
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้มา2วันเข้าวันที่3
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มา2เข้าวันที่3แล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าใช้ได้วันนี้เวลา12.30น จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้สัญญาณเน็ตขึ้น los กระพริบสีแดง สายเสียบแน่นปกติ รีราวเตอร์เป็น10รอบแล้ว จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548378
Aisส่งบิลของคนไม่รู้จักมาที่บ้าน call centerก็ไม่ได้คุยกีบใคนเลย
มีบิล ais ของคนไม่รู้จักส่งมาที่บ้านเกือบทุกเดือนเลยครับ เลขที่บ้านถูกต้อง แต่เป็นชื่อคนไม่รู้จัก บ้านเป็นร้านขายแกงอยู่ปากซอย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เลย ใครพอมีวิธียกเลิกเบอร์แบบไม่ใช้บัตรประชาชนบ
สมาชิกหมายเลข 8548381
Ais fibre ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call ก็ยุ่งยาก
อยู่ดีๆ กล่องตัวเล็ก ไฟpowerก็ไม่ติด ลองเปลี่ยนอะแดปเตอร์แล้วก็เหมือนเดิม ที่น่าหงุดหงิดคือ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก บอก1175กด2 2พ่อง ไม่มีให้กด พอทำในแอปMy ais ก็ไม่ได้ เลข Otp ส่งไปที่เบอร์เซลล์ที่ข
สมาชิกหมายเลข 2969030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
ร้องทุกข์
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์ไหนที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้โดยตรงไหมคะ