บอกเลยจากคนในพื้นที่ติดหนักกว่าเดิม
ทดลองเปิดไฟสัญญาณจราจรแยกไสวประชาราษฏร์ นะดี แต่!! ห้ามกลับรถทำไมทั้งๆที่ การให้กลับรถเลนในได้+การยกเลิกเกาะกลางกว้างมโหราฬไว้ให้สี่ขานอน เปลี่ยนเป็น Storage Lane สำหรับรถรอ U-Turn เมื่อมีสัญญาณไฟเขียวจะได้ช่วยระบายรถขาออกที่ต้องการกลับรถเข้า กทม ปากทางลำลูกกา ไม่ต้องแห่กันไปออ รอกลับรถที่ แยกคลังน้ำมัน งงงงกับคนคิดแต่ไม่ปรับกายภาพถนน-เพิ่มช่องทางกลับรถแยกไฟสัญญาณจราจรไสวประชาราษฏร์ ให้สอดคล้องกับสิ่งที่กำลังจะจัดการจราจรใหม่ เหมือนคนคึดไม่มีประสบการณ์
ทำให้ประชาชนในพื้นที่หมู่บ้านไอดีไซน์ คัทลียาวิลล์ เอราวัณ และอีกหลายๆหมู่บ้านในพื้นที่ 9ล9 เดือดร้อน เพิ่มมากขึ้น ไปกลับรถไกลขึ้น กลับรถยากและนานขึ้นเพราะที่ใหม่เลนรอกลับรถจากที่เดิม 2 ช่อง เหลือ 1 ช่องจราจร ไม่สัมพันธ์กับปริมาณพาหนะ
แขวงทางหลวงกรุงเทพ-สภอ.คูคต ทดลองแค่นีน่าจะรู้แล้ว
บอกเลยจากคนในพื้นที่ติดหนักกว่าเดิม
ทดลองเปิดไฟสัญญาณจราจรแยกไสวประชาราษฏร์ นะดี แต่!! ห้ามกลับรถทำไมทั้งๆที่ การให้กลับรถเลนในได้+การยกเลิกเกาะกลางกว้างมโหราฬไว้ให้สี่ขานอน เปลี่ยนเป็น Storage Lane สำหรับรถรอ U-Turn เมื่อมีสัญญาณไฟเขียวจะได้ช่วยระบายรถขาออกที่ต้องการกลับรถเข้า กทม ปากทางลำลูกกา ไม่ต้องแห่กันไปออ รอกลับรถที่ แยกคลังน้ำมัน งงงงกับคนคิดแต่ไม่ปรับกายภาพถนน-เพิ่มช่องทางกลับรถแยกไฟสัญญาณจราจรไสวประชาราษฏร์ ให้สอดคล้องกับสิ่งที่กำลังจะจัดการจราจรใหม่ เหมือนคนคึดไม่มีประสบการณ์
ทำให้ประชาชนในพื้นที่หมู่บ้านไอดีไซน์ คัทลียาวิลล์ เอราวัณ และอีกหลายๆหมู่บ้านในพื้นที่ 9ล9 เดือดร้อน เพิ่มมากขึ้น ไปกลับรถไกลขึ้น กลับรถยากและนานขึ้นเพราะที่ใหม่เลนรอกลับรถจากที่เดิม 2 ช่อง เหลือ 1 ช่องจราจร ไม่สัมพันธ์กับปริมาณพาหนะ