เกริ่นก่อนครับ ผมอดทนแก้ปัญหานี้มายาวนานถึง 5 วัน ซึ่งวันที่ต้องเข้าพักคือวันพรุ่งนี้ 29/06/2567 เดิมทีคือผมจองล่วงหน้าไว้สำหรับทริปที่จะไปจัดงานวันเกิดให้กับลูกชายผ่านแอปนี้ และที่เป็นประเด็นขึ้นมาเพราะว่าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดคือคุณปู่ได้เสียชีวิตลง และจะฌาปนกิจในวันที่เราต้องไปเข้าพักที่โรงแรม เราทราบวันแล้วจึงเริ่มดำเนินการแจ้งไปยัง agoda ตั้งแต่วันที่ 24/06/2567 ส่งหลักฐานใบมรณบัตรให้ด้วย จนแล้วจนเล่าผ่านมาถึงเวลานี้ ไม่เกิดการประสานอะไรเลยซักอย่าง เด้งเป็นปิงปองไปมา โยนให้โรงแรมบ้าง รอพาร์ทเนอร์บ้าง รู้สึกไม่ไหวแล้วกับการบริการที่ไร้ความผิดชอบ คงไม่เอาอีกแล้วสำหรับการจองผ่านแอปนี้ เราใช้งานมานานมาก เลยงงว่าระดับ Platinum มันไม่ได้พิเศษอะไรเลยเมื่อคุณมีปัญหา
พอกันทีกับ Agoda