1242 เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู บริการแย่ไหม กำลังจะติดตั้งอินเทอร์เน็ตโทรมาเสร็จวางสายไม่ประทับใจบริการ

กระทู้คำถาม
พอดีจะเปลี่ยนมาใช้บริการเน็ตบ้านทรู วันนี้ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 11.52 น. คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 โทรมาแจ้งเรื่องติดตั้งอินเทอร์เน็ต เอาแต่แจ้งรายละเอียดที่ตนเองจะแจ้ง แจ้งเสร็จยังถามไม่จบตัดสายทิ้งเลย กำลังลังเลใจจะไม่ใช้บริการแล้ว ไม่ทราบคอลเซ็นเตอร์ 1242 เป็นแบบนี้ไหม หรือเพราะหลุดไม่ใช่ตัดสายทิ้ง ขอข้อมูลตัดสินใจหน่อยนะครับจะนัดติดตั้งเสาร์นี้ หากบริการแย่อย่างนี้จะได้ไม่ใช้บริการ ขนาดลูกค้ใหม่ยังบริการแย่อย่างนี้ หากเป็นลูกค้าที่ติดสัญญาจะได้รับบริการแย่ขนาดไหนครับ หากเกิดจากสัญญาณหลุดแต่ท่านอื่นได้บริการดี ก็จะได้ตัดสินใจติดตั้งเน็ตเสาร์นี้ครับ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่