วันนี้พาคุณแม่ไปยกเลิกบริการรายเดือน และเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินที่ศูนย์บริการของ ais สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
ขั้นตอนการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเรียบร้อยดี
จึงบอกพนักงานว่าจะใช้แพคเกจตามหน้าเวบ
https://www.ais.th/package/package_entertain_content.html

พนักงานแจ้งให้ทำการเติมเงิน
จึงทำการเติมเงินไป จำนวน 2,040 บาท
เพราะเงื่อนไขบอกว่ายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
แต่เมื่อกด *777*963*123456# แล้วโทรออก
ก็ไม่สามารถสมัครแพคเกจนี้ได้
พนักงานเข้าไปดูในระบบ บอกว่าไม่เจอข้อมูลแพคเกจนี้
จึงอยากทราบว่า ในเมื่อมีแพคเกจนี้อยู่หน้าเวบของ ais ชัดเจน
แต่ทำไมถึงไม่สามารถสมัครได้
และพนักงานเข้าระบบไปดูหลังบ้านก็ไม่มีข้อมูลแพคเกจนี้
เติมเงินไป 2,040 บาท เพราะต้องการแพคเกจนี้โดยเฉพาะ
ไม่ได้ต้องการแพคเกจอื่น
แบบนี้ทาง ais จะรับผิดชอบอย่างไรครับ
ทำไมถึงไม่สามารถสมัครแพคเกจเน็ตรายปีได้
ขั้นตอนการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเรียบร้อยดี
จึงบอกพนักงานว่าจะใช้แพคเกจตามหน้าเวบ
https://www.ais.th/package/package_entertain_content.html
พนักงานแจ้งให้ทำการเติมเงิน
จึงทำการเติมเงินไป จำนวน 2,040 บาท
เพราะเงื่อนไขบอกว่ายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
แต่เมื่อกด *777*963*123456# แล้วโทรออก
ก็ไม่สามารถสมัครแพคเกจนี้ได้
พนักงานเข้าไปดูในระบบ บอกว่าไม่เจอข้อมูลแพคเกจนี้
จึงอยากทราบว่า ในเมื่อมีแพคเกจนี้อยู่หน้าเวบของ ais ชัดเจน
แต่ทำไมถึงไม่สามารถสมัครได้
และพนักงานเข้าระบบไปดูหลังบ้านก็ไม่มีข้อมูลแพคเกจนี้
เติมเงินไป 2,040 บาท เพราะต้องการแพคเกจนี้โดยเฉพาะ
ไม่ได้ต้องการแพคเกจอื่น
แบบนี้ทาง ais จะรับผิดชอบอย่างไรครับ