ทำไมถึงไม่สามารถสมัครแพคเกจเน็ตรายปีได้

กระทู้สนทนา
วันนี้พาคุณแม่ไปยกเลิกบริการรายเดือน และเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินที่ศูนย์บริการของ ais สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์

ขั้นตอนการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเรียบร้อยดี

จึงบอกพนักงานว่าจะใช้แพคเกจตามหน้าเวบ

https://www.ais.th/package/package_entertain_content.html


พนักงานแจ้งให้ทำการเติมเงิน
จึงทำการเติมเงินไป จำนวน 2,040 บาท
เพราะเงื่อนไขบอกว่ายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
แต่เมื่อกด *777*963*123456# แล้วโทรออก
ก็ไม่สามารถสมัครแพคเกจนี้ได้
พนักงานเข้าไปดูในระบบ บอกว่าไม่เจอข้อมูลแพคเกจนี้
จึงอยากทราบว่า ในเมื่อมีแพคเกจนี้อยู่หน้าเวบของ ais ชัดเจน
แต่ทำไมถึงไม่สามารถสมัครได้
และพนักงานเข้าระบบไปดูหลังบ้านก็ไม่มีข้อมูลแพคเกจนี้

เติมเงินไป 2,040 บาท เพราะต้องการแพคเกจนี้โดยเฉพาะ
ไม่ได้ต้องการแพคเกจอื่น
แบบนี้ทาง ais จะรับผิดชอบอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่