เมื่อวันที่ 24 มิถุนานน 2024 ที่ผ่านมา ผมได้รับการติดต่อจากหมายเลขโทรศัพท์ 06-1112-6451 แจ้งว่าติดต่อจากบัตร Krungsri First Choice สอบถามผมเกี่ยวกับยอดใช้จ่ายในบัตร เนื่องจากมีลูกค้าร้องเรียนเข้ามาจำนวนมาก ว่าได้รับการติดต่อจาก Broker ประกันให้ทำประกันโดยหักยอดจากบัตรเครดิต ทางผมเพิ่งได้กลับมาบ้านมีเวลาอ่านตัวเล่นกรมธรรม์ ปรากฏว่ามีหลายข้อที่ผมอ่านแล้วไม่โอเคต้องการยกเลิก จึงยืนยันกันในสายไป เพื่อให้ส่งเรื่องต่อดำเนินการยกเลิก โดยเอกสารที่ต้องใช้มีสำเนาบัตรประชาชนเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุเพื่อใช้ในการยกเลิกประกันเท่านั้น พร้อมตัวเลขกรมธรรม์ ซึ่งหลังจากดำเนินการยกเลิกเรียบร้อยแล้ว จะได้รับเงินคืนเข้าบัตรเครดิตทั้งหมดในรอบบิลเดือนกรกฎาคม 2024
ปรากฏว่าวันนี้ (25 มิถุนานน 2024) ผมติดต่อเข้าหมายเลขโทรศัพท์ของทาง Allianz 1373 สอบถามสถานะการยกเลิก ได้รับแจ้งว่ายังไม่ได้รับเรื่องยกเลิก และหากต้องการยกเลิกจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ เนื่องจากเลยกำหนด 30 วันแล้ว
ผมพยายามติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 06-1112-6451 นี้ แต่ไม่สามารถติตด่อกลับได้เลย สมาชิกท่านใดพอจะแนะนำได้บ้างครับ ว่าผมควรติดต่อทางหน่วยงานใด เพื่อดำเนินการยกเลิก และขอเงินคืนที่ชำระไป
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นล่วงหน้าครับ
ยกเลิกประกัน Allianz smart saving 18/8
ปรากฏว่าวันนี้ (25 มิถุนานน 2024) ผมติดต่อเข้าหมายเลขโทรศัพท์ของทาง Allianz 1373 สอบถามสถานะการยกเลิก ได้รับแจ้งว่ายังไม่ได้รับเรื่องยกเลิก และหากต้องการยกเลิกจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ เนื่องจากเลยกำหนด 30 วันแล้ว
ผมพยายามติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 06-1112-6451 นี้ แต่ไม่สามารถติตด่อกลับได้เลย สมาชิกท่านใดพอจะแนะนำได้บ้างครับ ว่าผมควรติดต่อทางหน่วยงานใด เพื่อดำเนินการยกเลิก และขอเงินคืนที่ชำระไป
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นล่วงหน้าครับ