เดือน มีนาคม มี sms แจ้งมาว่าจะต่อ แพ็กเกจ play family ให้ เดือนละ 119 หลังจากหมดโปรฟรี 1 ปี
จึงโทรไป 1175 เพื่อให้ระงับการต่อ packet อัตโนมัติ พนักงานรับเรื่อง ละแจ้งว่าระงับให้แล้ว
ผ่านมา 2 เดือน สังเกตุว่าทำไมค่ารายเดือนเพิ่มขึ้น คิดว่าโทรเกิน พอเช็คแล้วกลับเป็นค่า แพ็ค play family ทึ่ต่อให้อัตโนมัติ
แบบนี้ พอจะเรียกคืนค่าแพ็ค ที่เกินมาได้หรือไม่ครับ เพราะ ไม่ได้ใช้งานเลย และแจ้งยกเลิกไปแล้ว
แจ้งยกเลิกแพ็คเกจเสริม AIS ไปแล้ว แต่ระบบต่ออัตโนมัติให้ ต้องการขอคืนค่าบริการ
จึงโทรไป 1175 เพื่อให้ระงับการต่อ packet อัตโนมัติ พนักงานรับเรื่อง ละแจ้งว่าระงับให้แล้ว
ผ่านมา 2 เดือน สังเกตุว่าทำไมค่ารายเดือนเพิ่มขึ้น คิดว่าโทรเกิน พอเช็คแล้วกลับเป็นค่า แพ็ค play family ทึ่ต่อให้อัตโนมัติ
แบบนี้ พอจะเรียกคืนค่าแพ็ค ที่เกินมาได้หรือไม่ครับ เพราะ ไม่ได้ใช้งานเลย และแจ้งยกเลิกไปแล้ว