ใครเป็นเหมือนกันไหม เวลาไปเดินโฮมโปร จะมีพนักงานหลายๆคนเดินมาถามสนใจสินค้าชิ้นไหน
เดินมาชนิดที่แบบตามติดทุกฝีก้าว แล้วคนเดินดูของแบบเรารู้สึกกดดันมาก ถามเราว่าดูสินค้าชิ้นไหน คือเราต้องการที่จะมาเดินดูว่าอันไหนบ้างที่บ้านเรายังไม่มี จะได้ดูๆไว้ แต่นี่พนังงานเดินตามติดถามต้องการดูสินค้าชนิดไหนถามได้ พอถามนางก็ตอบแล้วพาเดินไป ด้วยความที่กำลังดูของพนงก็ถามว่ารับรุ่นไหนดี รับกี่ตัวดี คือกุอยากจะบอกว่า ให้เวลาลูกค้าเขาตัดสินใจหน่อย ไม่ใช่จะถามจี้จนลูกค้ารำคาญ ถ้าเขาต้องการเขาก็จะเรียกเอง แต่คุณอยู่ใกล้ๆก็พอ บางคนปากก็เหม็น พูดก็มาก แนะนำให้เช็คตัวเองก่อนเข้าหาลูกค้าเนาะ ใส่แมสหน่อยก็ยังดี ถ้าจะให้ดีคอยบริการอยู่ใกล้ๆดีกว่าอย่าไปเดินตามจี้ลูกค้าเลย
จากใจลูกค้าคนนึง
ใครเป็นเหมือนกันไหม เวลาไปเดินโฮมโปร จะมีพนักงานหลายๆคนเดินมาถามสนใจสินค้าชิ้นไหน
เดินมาชนิดที่แบบตามติดทุกฝีก้าว แล้วคนเดินดูของแบบเรารู้สึกกดดันมาก ถามเราว่าดูสินค้าชิ้นไหน คือเราต้องการที่จะมาเดินดูว่าอันไหนบ้างที่บ้านเรายังไม่มี จะได้ดูๆไว้ แต่นี่พนังงานเดินตามติดถามต้องการดูสินค้าชนิดไหนถามได้ พอถามนางก็ตอบแล้วพาเดินไป ด้วยความที่กำลังดูของพนงก็ถามว่ารับรุ่นไหนดี รับกี่ตัวดี คือกุอยากจะบอกว่า ให้เวลาลูกค้าเขาตัดสินใจหน่อย ไม่ใช่จะถามจี้จนลูกค้ารำคาญ ถ้าเขาต้องการเขาก็จะเรียกเอง แต่คุณอยู่ใกล้ๆก็พอ บางคนปากก็เหม็น พูดก็มาก แนะนำให้เช็คตัวเองก่อนเข้าหาลูกค้าเนาะ ใส่แมสหน่อยก็ยังดี ถ้าจะให้ดีคอยบริการอยู่ใกล้ๆดีกว่าอย่าไปเดินตามจี้ลูกค้าเลยจากใจลูกค้าคนนึง