ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่ว่าจะทางเพจ ทางเบอร์ 1175 มีแต่ AI ไม่มีเจ้าหน้าที่รับร้องเรียนสักคนเลยค่ะ ติดต่อเพจพอพิมพ์ไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ สื่อสารกันไม่รู้เรื่องสักที โทรไปก็เป็น AI ให้พูดหลังสัญญาณเสียงพอพูดก็จับใจความเป็นเรื่องอื่น วอน AIS ให้ลูกค้าติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมคะ
คือเรื่องที่จะสอบถามมีดังนี้ค่ะ เผื่อว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาตอบปัญหา พอดีโทรออกแล้วมีข้อความเสียงบอกว่าให้ยืนยันตัวตนตาม กสทช. ก่อนจะระงับ 13 ก.ค.67 นี้ คือเจ้าของซิมเค้าอยู่ต่างประเทศ บัตรปชช.ด้วย แบบนี้ยืนยันยังไงได้บ้างคะ ที่เอาซิมไว้ไทยเพราะว่าต้องเชื่อมกับแอพธนาคารด้วย และไปนู้นก็ไม่ได้ใช้ซิมไทย เลยฝากแม่ไว้ค่ะ
ติดต่อ AIS ทางไหนได้บ้างที่ไม่ใช่ศูนย์
คือเรื่องที่จะสอบถามมีดังนี้ค่ะ เผื่อว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาตอบปัญหา พอดีโทรออกแล้วมีข้อความเสียงบอกว่าให้ยืนยันตัวตนตาม กสทช. ก่อนจะระงับ 13 ก.ค.67 นี้ คือเจ้าของซิมเค้าอยู่ต่างประเทศ บัตรปชช.ด้วย แบบนี้ยืนยันยังไงได้บ้างคะ ที่เอาซิมไว้ไทยเพราะว่าต้องเชื่อมกับแอพธนาคารด้วย และไปนู้นก็ไม่ได้ใช้ซิมไทย เลยฝากแม่ไว้ค่ะ